Sắc màu Cuộc Sống

Đôi tình nhân 9X nghiện ma túy kề dao vào cổ tài xế công nghệ để cướp xe máy ở Sài Gòn

Sâm Sam
Chia sẻ

Sau khi tài xế đến điểm hẹn, đôi nam nữ giả vờ cãi nhau rồi dùng hung khí kề vào cổ tài xế để cướp xe máy lúc rạng sáng.

Ngày 1/4, Công an quận 1 (TP. HCM) cho biết đang tạm giữ đôi nam nữ gồm Bùi Đình Tân (28 tuổi) và Xuân Anh Đào (26 tuổi) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Tân và Đào được xác định đã dàn cảnh, dùng hung khí kề vào cổ tài xế xe ôm công nghệ để cướp xe máy xảy ra vào rạng sáng 30/3.

Hai đối tượng Xuân Anh Đào và Bùi Đình Tân tại cơ quan điều tra.

Theo đó, rạng sáng 30/3, Tân và Đào đặt xe ôm công nghệ thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Sau đó tài xế tên Linh nhận được cuốc xe trên nên đã đến điểm hẹn trong một hẻm trên đường Nguyễn Trung Ngạn (phường Bến Nghé, quận 1) để đón khách.

Tại đây, đôi nam nữ vờ cãi nhau khiến anh Linh mất cảnh giác, Tân đã dùng dao kè vào cổ tài xế, khống chế buộc nạn nhân đưa chìa khoá xe máy. Lúc này, tài xế Linh đã dùng tay gạt dao ra để vùng chạy, còn đôi tình nhân trên thì lấy xe máy bỏ chạy.

Tang vật là chiếc xe máy của anh Linh.

Nhận tin báo, Công an quận 1 có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, trích xuất camera để truy bắt 2 đối tượng có liên quan.

Đến khuya 31/3, nhiều trinh sát hình sự quận 1 đã ập vàp một căn nhà tại quận Bình Thạnh và bắt giữ đôi nam nữ cùng xe máy tang vật. Qua kiểm tra, đôi nam nữ dương tính với ma tuý. Riêng Tân mang nhiều tiền án tiền sự trộm cắp tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất