Sắc màu Cuộc Sống

Đổi thẩm phán xét xử vụ Nguyễn Hữu Linh

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

TAND quận 4 (TP.HCM) đã thụ lý lại vụ án và đổi thẩm phán xét xử vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô với người dưới 16 tuổi gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ án Nguyễn Hữu Linh dâm ô với người dưới 16 tuổi, nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết TAND quận 4 (TP.HCM) đã thụ lý lại vụ án và phân công thẩm phán cùng hội đồng xét xử mới.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Chơn, chánh án TAND quận 4, đã phân công xét xử vụ án Nguyễn Hữu Linh dâm ô với người dưới 16 tuổi cho thẩm phán Nguyễn Thị Thanh Thảo, phó chánh án tòa này, xét xử.

TAND quận 4 đã thụ lý lại vụ án và đổi thẩm phán xét xử vụ Nguyễn Hữu Linh. (Ảnh: Zing.vn).

Trước đó, trong lần xét xử sơ thẩm lần 1, vụ án được giao cho phó chánh án TAND quận 4 Nguyễn Hải Nam xét xử. Trong quá trình thụ lý, ông Nam trả hồ sơ một lần và khi xét xử sơ thẩm, HĐXX tiếp tục trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Quyết định trả hồ sơ nêu rõ yêu cầu cơ quan giám định phải làm rõ bàn tay trái của ông Linh khi ôm hôn cháu bé thì có chạm vào cơ thể cháu bé hay không.

Ngày 19/7, Cơ quan CSĐT Công an Quận 4 có kết luận điều tra bổ sung vụ án, đề nghị tiếp tục truy tố bị can Linh tội danh này. Cùng đó, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM có Kết luận giám định bổ sung những vấn đề mà TAND Quận 4 yêu cầu khi trả hồ sơ. Trong kết luận giám định nêu rằng không đủ cơ sở để khẳng định bàn tay trái ông Linh có chạm vào người cháu bé hay không.

Theo hồ sơ vụ án, trưa 1/4, bị can Nguyễn Hữu Linh đi từ Đà Nẵng vào TPHCM rồi đến nhà con trai ở chung cư Galaxy (đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4). Đến 21h cùng ngày, sau khi đi nhậu về, Nguyễn Hữu Linh vào thang máy chung cư Galaxy để đi lên tầng 11.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn. (Ảnh cắt từ clip).

Khi vào thang máy, Nguyễn Hữu Linh gặp cháu N.K.C (sinh năm 2013). Lúc này, Nguyễn Hữu Linh đã có những hành vi sàm sỡ cháu bé như ôm, hôn vào má, sờ vào đùi.

Bé gái về nhà kể mẹ nghe và sau đó gia đình đã phối hợp với ban quản lý chung cư trích xuất camera an ninh. Qua đối chất, ông Linh thừa nhận mình là người ôm hôn bé gái. Tuy nhiên, ông Linh khai tên giả là Nguyễn Văn Hưng (CMND số 2003347, cấp tháng 10.2007 tại Công an tỉnh Quảng Nam).

Hiện tại nguyên nhân đổi thẩm phán trong phiên xét xử lần 2, TAND quận 4 vẫn chưa tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất