Sắc màu Cuộc Sống

Đôi nam nữ trộm vặt trước cửa nhà dân nhưng lại khiến nhiều người phì cười vì màn bỏ chạy rón rén

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông chở theo người phụ nữ đến trước cửa một ngôi nhà, sau khi quan sát người phụ nữ đứng lên yên xe tháo bóng đèn, sau đó cả 2 rón rén rời khỏi hiện trường. Dù rất giận trước hành động trộm cắp này nhưng nhiều người phải bật cười vì màn phối hợp ăn ý của đôi nam nữ này.

“Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra”, câu nói này quả là không sai. Lâu nay chúng ta vẫn thường nghe đến những vụ việc tưởng chừng hy hữu nhưng lại xảy ra thường xuyên như: trộm đồ lót, trộm thùng rác, trộm quần áo trên giá phơi đồ…. khiến nhiều người ngao ngán.

Mới đây nhất, mạng xã hội mới xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ trộm… bóng đèn trước cửa nhà dân khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Nguồn: Phuc Truong.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, người đàn ông chở theo người phụ nữ đến trước cửa một ngôi nhà, sau khi quan sát người phụ nữ đứng lên yên xe tháo bóng đèn, sau đó cả 2 rón rén rời khỏi hiện trường.

Người phụ nữ đứng lên yên xe nhanh tay tháo bóng đèn.

Đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Bên cạnh những sự bức xúc vì hành vi trộm cắp vặt của đôi nam nữ này, nhiều người cũng không khỏi bật cười trước màn phối hợp khá hài hước của đôi nam nữ này.

“Nếu là kẻ trộm khác chứ sẽ phóng xe cái vèo để chạy đi. Cặp này cẩn thận đến mức nhích nhích chiếc xe từng bước mới chịu. Trộm kém chuyên nghiệp quá”.

“Phối hợp ăn ý, trộm vặt trong giây lát, chạy trốn rón rén, mọi thứ ok đấy chứ. Haha”

Đôi nam nữ rón rén từng bước trước khi nổ máy bỏ chạy khiến nhiều người phì cười.

“Chán thiệt chứ, bóng đèn cũng đi ăn cắp”

“Giận lắm mà thấy đôi này cà nhích chiếc xe máy một cách rón rén mà không nhịn được cười”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất