Sắc màu Cuộc Sống

Đôi nam nữ rú ga, lạng lách ở Tràng An bị phạt 7,3 triệu đồng

Khải Phong
Chia sẻ

Đôi nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách gây mất trật tự an toàn giao thông ở Tràng An, huyện Hoa Lư, Ninh Bình, vu khống CSGT đánh người vừa bị lực lượng chức nựng ra quyết định xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng.

Gần một ngày nay, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip CSGT truy đuổi nhóm thanh niên lạng lách, rú ga lối vào khu du lịch Tràng An. Sáng 24/2, thiếu tá Hoàng Dương, Đội phó Đội CSGT huyện Hoa Lư, cho biết, sau khi truy bắt được đôi nam nữ trong nhóm thanh niên lạng lách, gây mất trật tự an toàn giao thông ở Tràng An, tổ công tác đã lập biên bản xử phạt.

“Chiếc xe máy mang BKS 36B4. 63xx do nam thanh niên Vũ Chí Công (SN 1994, TP. Thanh Hóa) điều khiển, chở theo sau là cô gái, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm còn lạng lách, đánh võng gây mất trật tự”, thiếu tá Dương chia sẻ.

Hình ảnh đôi nam nữ trong nhóm thanh niên rú ga khi lực lượng CSGT ra hiệu lệnh.

Tại trụ sở công an, cơ quan công an đã chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính tổng số tiền 7,3 triệu đồng. Trong đó, lỗi lạng lách là 6 triệu đồng, hai người không đội mũ bảo hiểm 300 nghìn đồng và nam thanh niên điều khiển không GPLX bị xử phạt 1 triệu đồng.

“Đối với các thanh niên còn lại trong nhóm gây rối, do video từ người dân cung cấp hơi mờ nên không rõ BKS. Hiện chúng tôi cũng đã báo cáo lên cấp trên và đang tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi đối với nhóm thanh niên này”, thiếu tá Dương cho biết thêm.

Trước đó, sáng ngày 23/2, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một clip về một nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, rú ga gây náo loạn trục đường vào khu du lịch Tràng An. Khi đi đến gần bến thuyền Tràng An, nhóm thanh niên này còn rồ ga thách thức lực lượng chức năng.

Phát hiện thấy nhóm thanh niên có hành vi vi phạm về TTATGT, tổ công tác thuộc lực lượng CSGT huyện Hoa Lư tại bến thuyền Tràng An đã lập tức đuổi theo để xử lý. Sau 1 quãng đường theo đuổi, lực lượng chức năng đã kịp thời chặn và bắt giữ 1 xe mô tô vi phạm, trên xe có một đôi nam nữ. Thế nhưng, khi bị bắt, đôi nam nữ này còn lớn tiếng vu khống cảnh sát đánh người.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất