Sắc màu Cuộc Sống

Đôi nam nữ ngủ lại trong xe chở tôm đóng kín cửa, 1 người tử vong, 1 người hôn mê vì ngạt khí

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Dũng (40 tuổi, tài xế) đã tử vong do ngạt khí và chị Nguyễn Thị Quân (39 tuổi, cùng ngụ tỉnh Ninh Thuận) rơi vào tình trạng hôn mê, nguy kịch. 

Theo thông tin ban đầu, trong đêm 3/3, anh Dũng và chị Quân chở tôm trên xe đông lạnh BKS 85C - 038.30 từ Ninh Thuận lên TP Đà Lạt để giao cho khách hàng.

Tuy nhiên, giữa đường do mệt nên cả hai đã đậu xe vào lề trên Quốc lộ 20B, thuộc thôn Phát Chi, xã Trạm Hành (Lâm Đồng) để nghỉ ngơi thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Chiếc xe chở tôm của anh Dũng và chị Quân.

7h sáng 4/3, khách hàng của 2 người chờ lâu không thấy giao hàng nên sốt ruột, chạy xe ngược về hướng Ninh Thuận để tìm thì phát hiện chiếc xe dừng ở vệ đường nên mở cửa kiểm tra. Lúc này, anh Dũng đã tử vong, còn chị Quân rơi vào tình trạng hôn mê, nguy kịch.

Hiện tại, thi thể của anh Dũng đã được người nhà đưa về quê nhà Ninh Thuận an táng. Chị Quân vẫn đang được các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng theo dõi.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, nhiều khả năng 2 người bị ngạt khí vì tại hiện trường, chìa khóa công tắc xe vẫn mở nhưng xe tắt máy, hệ thống máy lạnh không hoạt động, hai cửa xe đóng kín…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất