Sắc màu Cuộc Sống

Công an Nam Định thông tin về đôi nam nữ nghi thôi miên, lừa đảo ở chợ Cồn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lãnh đạo Công an huyện Hải Hậu thông tin, đôi nam nữ nghi thôi miên, lừa đảo như mạng xã hội đăng tải có liên quan đến hành vi lừa đảo chứ không phải thôi miên. Và ban đầu, cơ quan chức năng xác định có 1 nạn nhân bị lừa.

Theo đó, ngày 30/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin với nội dung người dân bắt giữ đôi nam nữ nghi thôi miên lừa tiền của người dân ở Nam Định.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 29/6, tại khu vực chợ Cồn (thị trấn Cồn) xuất hiện đôi nam nữ trung tuổi đi trên một chiếc xe máy đến thu mua đồ tại chợ rồi có hành động lạ nghi thôi miên lừa tiền của những người bán hàng nên đã bj người dân vây bắt. Sự việc sau đó được trình báo với chính quyền địa phương.

Đôi nam nữ nghi thôi miên, lừa đảo bị công an tạm giữ.

Liên quan đến thông tin trên, tối 1/7, xác nhận trên VTC News, lãnh đạo Công an huyện Hải Hậu cho biết, đơn vị đang tạm giữ đôi nam nữ, tuy nhiên thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc hai người này thôi miên là không chính xác.

Cũng theo vị lãnh đạo này, hai đối tượng trên liên quan đến hành vi lừa đảo chứ không phải thôi miên. Và ban đầu, cơ quan chức năng xác định có 1 nạn nhân bị lừa.

Khi được hỏi về danh tính 2 đối tượng, đại diện công an huyện Hải Hậu cho hay, đơn vị đang điều tra và khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất