Sắc màu Cuộc Sống

Đôi nam nữ chết cháy trong đêm mới ly hôn khoảng 5 tháng, người chồng hay ghen tuông vô cớ

Phương Sinh
Chia sẻ

Hàng xóm cho biết đôi nam nữ chết chết thương tâm đã có con và ly hôn khoảng 5 tháng trước. Ngoài ra, người chồng thường xuyên nhậu nhẹt rượu chè, nhiều lần ghen tuông dẫn đến 2 người cự cãi.

Ngày 28/2, Công an quận 12, TP. HCM vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy tiệm hớt tóc trên đường Trần Thị Bảy, phường Hiệp Thành, quận 12 làm đôi nam nữ chết cháy thương tâm.

Hiện trường vụ việc.

Hai nạn nhân được xác định là anh Nhật (SN 1986) và chị Kiều Oanh (SN 1988, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk, cùng trú quận 12) có quan hệ vợ chồng và đã ly hôn cách đây khoảng 5 tháng trước, hai người đã có với nhau 1 người con.

Đến sáng cùng ngày, nhiều người dân khu vực chưa hết bàng hoàng trước cái chết cháy của đôi nam nữ.

Nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Người hay ghé tiệm tóc chị Oanh kể lại: “Tính Oanh hiền lành, cởi mở với mọi người xung quanh, ai cũng quý mến. Oanh thuê và mở tiệm hớt tóc này khoảng 3 năm nay. Đợt rồi Oanh về quê ăn Tết cùng gia đình mới lên Sài Gòn mở tiệm lại khoảng vài ngày thì xảy ra vụ việc. Tôi cũng hay ghé qua tiệm tóc này làm đẹp, tâm sự mà giờ ra nông nỗi này…”

Trước đó, khoảng 23h đêm 27/2, người dân trên đường Trần Thị Bảy, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM nghe tiếng hô hoán kêu cứu phát ra từ tiệm hớt tóc có địa chỉ số 88 trên đường này nên vội vàng chạy ra kiểm tra.

Đến nơi, mọi người hốt hoảng tiệm tóc bốc cháy nghi ngút, bên trong tiệm khoá trái cửa. Khi vừa khống chế được ngọn lửa, mọi người hốt hoảng khi phát hiện đôi nam nữ chết cháy nằm dưới nền nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất