Sắc màu Cuộc Sống

Đòi in hóa đơn sau khi ăn buffet, thực khách bị nhân viên nhà hàng đuổi đánh dã man giữa đêm?

Hoài Sơn
Chia sẻ

Một du khách đã viết đơn tố cáo lên công an về việc mình bị nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng đuổi đánh giữa đêm đến nhập viện sau bữa ăn buffet. Tuy nhiên, đại diện nhà hàng khẳng định, vị khách này chưa thánh toán tiền và bỏ chạy khỏi nhà hàng rồi vấp té (?!)

Ngày 16/4, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) xác nhận đang xác minh, làm rõ thông tin về việc một người dân “tố” bị nhân viên nhà hàng trên địa bàn rượt đánh.

Cùng ngày, anh Doãn Thanh H. (SN 1987, trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, mình là người dân gửi đơn tố cáo sự việc lên Công an và các cơ quan chức năng. Theo anh H., tối 12/4, anh đến dùng bữa tại nhà hàng S.H (P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Tổng cộng số tiền người này phải tính trả là hơn 600.000 đồng. Tuy nhiên, trong lúc yêu cầu viết hóa đơn và tính tiền thì giữa anh H. và nhân viên nhà hàng xảy ra mâu thuẫn.

Anh H. đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bị đa chấn thương vùng mặt, mang tai, chấn thương não.

Do không mang theo tiền mặt nên anh H. chuyển sang thanh toán bằng cách quẹt thẻ ATM. Tuy nhiên, máy của nhà hàng lại báo thẻ của anh không thể thanh toán được.

Sau đó, có 3 người trong quán đến vỗ vai anh H. và nói “nếu ăn mà không có đủ tiền trả thì để bọn này trả giúp”. Anh H. không đồng ý và nói rằng mình sẽ trả. Tuy nhiên, người này đưa thẻ ra quẹt và được máy chấp nhận.

“Sau đó, họ bất ngờ kẹp cổ tôi lôi ra ngoài và đánh ngã xuống đất. Quá hoảng sợ, tôi bỏ chạy kêu cứu nhưng nhân viên vẫn rượt đuổi theo tôi. Họ đánh tôi đến bất tỉnh. Khi tỉnh dậy tôi thấy mình ở trụ sở phường Hòa Cường Bắc. Tôi đã gọi người nhà chở đến bệnh viện cấp cứu…”, anh H. chia sẻ.

Anh H. cho biết thêm, 1 trong những người tham gia hành hung mình là quản lý của nhà hàng. Đây cũng chính là người đã dùng thẻ để thanh toán số tiền bữa ăn của anh H..

Nhà hàng nơi xảy ra vụ việc.

Lý giải nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn, chị Thuỷ, người nhà của anh H. cho hay, nạn nhân yêu cầu nhà hàng xuất hóa đơn nhưng không được đáp ứng nên mới xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Văn Thông, quản lý nhà hàng S.H xác nhận, anh H. có đến nhà hàng dùng bữa và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhân viên trong lúc tính tiền, in hóa đơn. Tuy nhiên, Đại diện nhà hàng bác bỏ thông tin nhân viên đuổi đánh thực khách và tố ngược lại rằng, anh H. đã không chịu thanh toán hóa đơn và bỏ chạy nên ông cùng một vài nhân viên khác rượt theo. Và mục đích của việc rượt đuổi là để yêu cầu khách thanh toán tiền chứ không phải đánh đập (?!).

“Vị khách yêu cầu xuất hóa đơn, chúng tôi đã gọi kế toán lên xuất, nhưng khách vẫn không thanh toán. Hồi sau, khách yêu cầu thanh toán bằng thẻ ATM, nhưng thẻ này không sử dụng được. Khách đổ lỗi cho máy quẹt thẻ của nhà hàng thì chúng tôi dùng thẻ khác và sử dụng được để chứng minh rằng lỗi ở thẻ ATM của khách… Khách bỏ chạy và té ngã. Chúng tôi rượt theo thì khách chạy vào một ngôi trường. Sau đó, bảo vệ trường học phát hiện và gọi công an lên giải quyết”, ông Thông nói.

Khi chúng tôi đề nghị được xem camera giám sát trong nhà hàng cũng như các hóa đơn đã in liên quan đến vụ việc này thì ông Thông yêu cầu để lại thông tin liên lạc và sẽ phản hồi lại sớm nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất