Sắc màu Cuộc Sống

Đòi đổi trả đồ nhưng bị từ chối, vị khách người nước ngoài lớn tiếng mắng mỏ rồi cắt nát quần áo ngay trước mặt nhân viên siêu thị

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vị khách người nước ngoài đòi đổi lại số quần áo đã mua nhưng nhân viên siêu thị không đồng ý, vì theo nguyên tắc của siêu thị, hàng khuyến mãi đã mua và mang về nhà rồi thì không được đổi trả. Tức giận, vị khách lớn tiếng mắng mỏ nhân viên, sau đó dùng kéo cắt nát bộ quần áo ngay tại siêu thị.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông người nước ngoài (chưa rõ quốc tịch) mua hàng khuyến mãi ở siêu thị nhưng không được đổi trả nên đã tức giận chửi bới nhân viên, sau đó dùng kéo cắt rách số đồ đã mua ngay tại siêu thị

Vụ việc hi hữu xảy tại siêu thị MM Mega Market (Metro cũ, nằm trên quốc lộ 13, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vào chiều 6/11 vừa qua.

Nguồn: Hóng Biến đường phố.

Theo lời người đăng tải clip, vị khách đến siêu thị để mua số quần áo ở vị trí hàng khuyến mãi. Sau khi chọn lựa, ông ta không mặc thử mà đem về nhà. Đến khi cảm thấy không ưng ý, ông quay lại đòi đổi lại nhưng nhân viên siêu thị không đồng ý, vì theo nguyên tắc của siêu thị, hàng khuyến mãi đã mua rồi và mang về nhà rồi thì không được đổi trả.

Tức giận vì cho rằng siêu thị lừa gạt mình, vị khách đã lớn tiếng mắng mỏ nhân viên, sau đó dùng kéo cắt nát bộ quần áo ngay tại siêu thị.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành động phản cảm của vị khách người nước ngoài trong đoạn clip. Bên cạnh đó, nhiều người đều đồng tình rằng, nhân viên siêu thị đã làm đúng nguyên tắc, lỗi hoàn toàn là ở vị khách kia.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất