Sắc màu Cuộc Sống

Đọc xong tin nhắn bị chồng kể xấu với nhân tình, vợ trẻ muốn in hết ra rồi ép plastic gửi nhà nội

Vương Phi
Chia sẻ

Không thương vợ vất vả ở nhà nuôi con, dù chưa chính thức có đăng ký kết hôn vẫn lặng lẽ hy sinh đủ điều, anh chồng còn cặp bồ và nói xấu vợ là loại đàn bà thực dụng. Sau khi đọc được dòng tin nhắn xót xa, cô vợ liền ủ mưu trả thù thật sâu cay.

Theo thống kê gần đây, tỷ lệ ly hôn ở khu vực thành thị tại Việt Nam đã gần chạm mốc 40% và đang ngày càng tịnh tiến đến mức cao nhất thế giới như Mỹ với khoảng hơn 50%. Con số thống kê này khiến không ít người giật mình nhưng nếu điểm lại những câu chuyện mà chúng ta vẫn thường đọc, nghe, xem hoặc trực tiếp biết đến thì có lẽ, đây là hệ quả tất yếu.

Lý do là những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng ngày càng gia tăng, kéo theo đó là vấn đề ngoại tình. Dạo một vòng facebook, mỗi ngày chúng ta có thể bắt gặp không ít những câu chuyện đau lòng về chuyện vợ/ chồng cặp bộ.

Mới đây, dân mạng lại dậy sóng vì câu chuyện của nickname N.N. Cụ thể, trong một buổi sáng đẹp trời, cô gái bất ngờ phát hiện chồng chưa cưới ngoại tình. Trong khi những lời nói, cử chỉ trước mặt mình, anh chồng tương lai đều tỏ ra rất nồng nhiệt thì thực chất, phía sau, trong thâm tâm anh chỉ xem cô là loại đàn bà thực dụng.

Chia sẻ của nickname N.N

Chào chúng mày. Để tao xưng mày - tao cho hợp với hội. Tụi tao tính từ ngày yêu đến bây giờ ngót nghét gần 5 năm rồi. Con tao gần 3 tuổi. Từ ngày yêu, cũng thỏa thuận với nhau là không xâm phạm quyền riêng tư, để mỗi người đều có không gian riêng nhưng mà đàn bà tò mò, 1 năm tao vào các tài khoản cá nhân của ông chắc 1-2 lần. Sáng nay tâm sinh lí bị gì, tao mò vào thì thấy tin nhắn chúng nó chim chuột với nhau. Không ngờ là, mỗi lần ông nhắn tin hay gặp nhau, ổng đều coi tao như bà hoàng. Ấy thế mà thâm tâm ông lại cho là tao là “loại đàn bà thực dụng“.

Theo lời kể của N.N, cô và chồng chưa cưới yêu nhau từ ngày anh còn là lính cơ động. Đến bây giờ, anh học ngành Công an trong Sài Gòn đã được 3 năm còn cô thì ở mãi tận Tây Nguyên. Tốt nghiệp xong, cô xin ba má cho vay, mở một trung tâm Anh ngữ để nuôi con.

Tết vừa rồi tao trả xong nợ cho ba má. Mỗi tháng tao bảo chồng gửi về cho con 2 triệu để thể hiện cái trách nhiệm làm cha. Đưa con đi học, đi viện, đi chơi… hầu hết chỉ có 2 mẹ con đèo bòng với nhau. Lâu thật lâu, ông mới về được 1 - 2 lần. Yêu xa, bao cái cực, khác gì single mom đâu. Nhà ông ấy thì bảo mình là “số con T. sướng lắm, rớt vào hố vàng mới yêu được thằng L. đấy”. Ừ. Là vàng, “vàng mắt” các chị ạ…“, nickname T.T buồn bã nhớ lại. “Tao chưa nói gì với chồng cả, định in mấy cái tin nhắn kia rồi ép plastic gửi cho gia đình nhà bên ấy”.

Yêu và hy sinh cho chồng con nhưng cô gái chưa có danh phận gì vì muốn đăng ký kết hôn, phải đợi lãnh đạo trường chồng học kí xác nhận. Cứ nghĩ rằng chồng hiểu chuyện, thương mình nhưng cô gái quá bất ngờ khi đọc được những dòng tin nhắn anh gửi cho nhân tình.

Đoạn tin nhắn anh chồng gửi cho nhân tình khiến dân mạng bức xúc.

Anh cồng than trách vợ đủ điều.

Trong dòng tin nhắn gửi nhân tình, anh chồng hết lời chê bai và tỏ ra buồn khổ vì người vợ chưa chính thức và cần tìm sự an ủi trong vòng tay cô bồ nhí. Không chỉ chê bai đủ điều, anh này còn cho rằng việc vợ ép mình mỗi tháng gửi về 2 triệu đồng là quá sức “thực dụng” vì “2 triệu chứ có ít ỏi gì đâu”. Theo anh, với khoản lương gần chục triệu ở nhà, cô vợ đáng lẽ đã đủ sức cáng đáng mọi chuyện thay vì bắt chồng phải “nộp tiền”.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện trên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Hầu hết mọi người đều ném gạch đá về phía người chồng và mắng chửi không thương tiếc.

2 triệu chứ ít ỏi gì, vâng thưa anh là 2 triệu không đủ tiền mua sữa nhé, đúng là loại đàn ông vô trách nhiệm“, bạn T.N nói.

Người ta hy sinh hết mọi thứ vì anh như thế, lấy chồng, sinh con khi chưa có cả danh phận mà bảo người ta thực dụng thì cũng chịu đấy, chắc nghĩ 2 triệu của mình to lắm nên cho là vợ thực dụng“, bạn N.A bình luận.

Bó tay với thể loại chồng, để vợ ở nhà tự xoay chong chóng, không khác nào bà mẹ đơn thân, mình thì cặp bồ còn nói vợ thực dụng. Thôi em thấy chị bỏ anh này đi là vừa, càng ở lâu với người như thế mình càng khổ thôi chị ạ“, bạn K.A bày tỏ.

Bên cạnh ý kiến bênh vực, mộ số quan điểm khác cũng cho rằng chị vợ nên xem lại bản thân mình, liệu có phải vì chỉ biết hy sinh, không có sự chia sẻ cùng chồng nên mới xảy ra cơ sự này không? Một số ý kiến khác lại cho rằng chị vợ cũng phải tự xem lại ngoại hình, tính cách, thái độ với nhà chồng có chỗ nào chưa ổn? Đáp lại thái độ này, chị vợ cũng thẳng thắn chia sẻ, tuy không xinh đẹp nghiêng ngả nhưng cũng không xấu và cũng không phải dạng bất tài hay muốn kể câu chuyện này chỉ để câu view.

Hiện, câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ nhanh chóng mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất