Sắc màu Cuộc Sống

Doanh nhân trẻ 'ra tay nghĩa hiệp', hứa đền 240 triệu thay tài xế xe tải bẻ lái cứu 2 nữ sinh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Nếu anh lái xe bẻ lái cứu 2 cô gái đi xe máy bị đền 240 triệu và giam bằng lái, tôi xin nộp thay số tiền trên và trả lương cho ảnh tới khi trả lại bằng", vị doanh nhân viết trên trang cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ về dòng trạng thái của doanh nhân trẻ Nguyễn Hoài Nam hứa sẽ nộp thay số tiền 240 triệu đồng cho tài xế xe tải có cú đánh lái xuất thần tránh tai nạn thương tâm cho 2 nữ sinh.

Doanh trạng thái thu hút sự chú ý của mạnh thường quân Nguyễn Hoài Nam.

Nguyên văn dòng trạng thái của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam như sau:

“Nếu anh lái xe bẻ lái cứu 2 cô gái đi xe máy bị đền 240 triệu và giam bằng lái. Tôi xin nộp thay số tiền trên và trả lương cho ảnh tới khi trả lại bằng.
Tôi chỉ muốn nói “Cảm ơn anh và phản xạ tuyệt vời của anh đã cứu 2 mạng người”.
Các anh lái xe, hãy luôn cứu người, mọi người sẽ không bỏ rơi các anh “.
Các bạn FB có thể giúp tôi liên lạc.
* Loại trừ những lỗi khác của anh nếu có như có cồn, bằng, giấy tờ xe hay tốc độ không hợp luật..”

Dòng trạng thái của “mạnh thường quân” Nguyễn Hoài Nam ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Nhiều người không ngớt lời cảm ơn và dành những lời chúc tốt đẹp tới vị doanh nhân trẻ có hành động hết sức ý nghĩa này.

MC Phan Anh cũng không giấu được sự cảm kích đối với vị doanh nhân này và “thả tim” ngay dưới phần bình luận.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Southerb California. Hiếm có một CEO nào giữ vững được vị trí của mình suốt 10 năm đầy thăng trầm trong một tập đoàn đa ngành có quy mô lớn như Berjaya tại Việt Nam.

Sở hữu khách sạn Intercontinental Hà Nội, Sheraton Hà Nội, Long Beach Phú Quốc, các dự án bất động sản như Hà Nội City Garden, Biên Hòa City, VFC, VIUT, Công ty chứng khoán SBBS … là nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn cũng như cá nhân CEO Nguyễn Hoài Nam.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

Sự năng động, nhạy bén, biết tiến và biết lùi đúng thời điểm, dũng cảm đối diện thất bại và chia sẻ thẳng thắn với tinh thần phản biện sâu sắc đầy nhân văn, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chinh phục được đội ngũ lãnh đạo Berjaya và dẫn dắt đồng đội của mình vượt qua những khúc quanh cam go nhất của khủng hoảng kinh tế, để từng bước khẳng định cam kết lâu dài của Berjaya tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, dư luận xôn xao về chuyện tài xế xe tải đã nhanh chí bẻ bánh lái cứu thoát 2 nữ sinh nhưng lại gây tai nạn liên hoàn khiến 2 xe con bị hỏng và một xe tải lật nghiêng giữa đường, lái xe bị thương.

Theo trích xuất hình ảnh từ camera một nhà dân cho thấy, vào khoảng 13h ngày 29/3, xe tải BKS 15C-010.14 do anh Đỗ Văn Tiến (SN 1986, trú tại Thủy Nguyên) điều khiển chở đá, trong khi đang lưu thông theo hướng QL10 về thị trấn Núi Đèo, đến khu vực trước cửa nhà nghỉ Đức Việt (đường 359 C) thì bất ngờ gặp tình huống hai nữ sinh đi xe máy bất ngờ ngã ngay trước mũi xe sau một cú va chạm giao thông.

Rất nhanh tay, anh Tiến đã đánh lái kịp thời, tránh được vụ tai nạn thương tâm có thể sẽ gây ra cái chết cho 2 cô gái trẻ. Tuy nhiên ngay sau cú đánh lái, chiếc xe tải lật nhào dẫn đến va chạm liên hoàn với 2 ô tô khác đang đỗ bên đường. Bản thân anh Tiến bị thương.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật ngang, đá trên xe đổ tràn xuống đường và 2 chiếc ô tô con bị hư hỏng. Cứu được hai nữ sinh thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong gang tấc nhưng anh Tiến lại phải đối mặt với rắc rối lớn. Theo báo giá của hãng xe, số tiền mà anh Tiến phải bỏ ra để sửa chữa chiếc xe 7 chỗ nhãn hiệu Toyota (1 trong 2 chiếc ô tô bị anh làm hư hỏng) lên đến 240 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất