Sắc màu Cuộc Sống

Đoàn xe tiến thẳng vào sân bay Nội Bài đón các chàng trai cô gái vàng của Việt Nam trở về, người hâm mộ reo hò rộn ràng dọc tuyến phố

Định Nguyễn
Chia sẻ

Để chào đón những "chàng trai vàng trong làng thể thao" về nước, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chuẩn bị dàn xe đưa đón có trang trí hoành tráng, đẹp mắt.

Khép lại SEA Games 30 bằng chiếc huy chương vàng danh giá, chiều 11/12, theo kế hoạch, các tuyển thủ của U22 Việt Nam về nước. Thời gian dự kiến máy bay đáp xuống sân bay Nội Bài là vào 18h05. Sau đó, cả đoàn cầu thủ sẽ di chuyển về thành phố Hà Nội bằng ô tô.

Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài, cả đoàn cầu thủ sẽ di chuyển về TP. Hà Nội bằng ô tô.

Một số cán bộ đoàn và các đội tuyển điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, billiards, jujitsu và esport cũng sẽ trở về Việt Nam trên chuyến chuyên cơ này. Các thành viên đi TP.HCM sẽ được nối chuyến bay ngay sau khi về đến sân bay Nội Bài. Hiện tại công tác chuẩn bị đón đoàn thể thao đang được thực hiện.

Sau khi về đến Hà Nội, tuyển bóng đá Việt Nam sẽ tham dự buổi gặp mặt của Thủ tướng và lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chuẩn bị dàn xe đưa đón hoành tráng.

Đánh bại Indonesia với tỉ số 3-0, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành được danh hiệu mà bóng đá nước nhà vẫn mong mỏi suốt 60 năm qua nhưng chưa bao giờ có được - Vô địch bóng đá nam SEA Games 2019.

Hoàn thành giấc mộng vàng, xóa bỏ được vết dớp tại kỳ SEA Games trên đất Lào 10 năm trước, U22 Việt Nam đã nâng tầm bóng đá Việt lên một đỉnh cao mới. Đây không chỉ là niềm vui riêng của các cầu thủ mà còn là niềm hạnh phúc chung của cả dân tộc.

Xe đón các cầu thủ được trang trí đẹp mắt

Hình ảnh HLV Park và U22 Việt Nam cùng HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ Việt Nam được dán kín thân xe

Để chào đón những “chàng trai vàng trong làng thể thao” về nước, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chuẩn bị dàn xe đưa đón có trang trí hoành tráng, đẹp mắt. Hình ảnh HLV Park và U22 Việt Nam cùng HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ Việt Nam được dán kín thân xe.

Nhiều cổ động viên tập trung tại khu vực trước sảnh nhà ga đón các chàng trai, cô gái vàng về nước

Clip: Cổ động viên hò reo tại khu vực trước sảnh nhà ga

Nhiều người hâm mộ khi nghe tin cũng tập trung rất đông tại khu vực trước sảnh nhà ga để chào đón những chàng trai cô gái vàng. Lực lượng an ninh, cảnh sát cơ động cũng được thắt chặt. Lực lượng cảnh sát giao thông cũng được tăng cường đảm bảo an ninh thông thoáng giúp đoàn thể thao Việt Nam di chuyển dễ dàng hơn.

Lực lượng an ninh, cảnh sát cơ động cũng được thắt chặt.

Lực lượng cảnh sát giao thông cũng được tăng cường

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất