Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh đoàn rước dâu bằng mô tô phân khối lớn siêu 'khủng' tại đám cưới vùng cao khiến dân tình trầm trồ

Linh Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh đoàn rước dâu toàn mô tô phân khối lớn siêu "khủng" tại một đám cưới vùng cao khiến dân tình không khỏi trầm trồ, xuýt xoa về độ hoành tráng.

Đám cưới là sự kiện đặc biệt trong cuộc đời mỗi con người và các đôi uyên ương cũng luôn có những cách gây ấn tượng riêng biệt để khiến ngày vui thêm đáng nhớ đối với cả bản thân lẫn khách mời tham dự.

Dân tình cũng không khỏi trầm trồ trước những đám cưới hay màn rước dâu bằng xe bò, xe kéo hay xe container,… siêu độc thời gian gần đây.

Mới đây, hình ảnh siêu độc tại một đám cưới vùng cao được chia sẻ trên mạng xã hội tiếp tục khiến nhiều người xôn xao khi chứng khiến màn đón dâu sử dụng dàn mô tô “khủng”.

Dàn mô tô phân khối lớn siêu “khủng” khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Facebook

Theo thông tin từ người đăng tải, đám cưới này của một đại gia ở xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Các thành viên trong đoàn rước dâu xuất hiện bên cạnh loạt siêu xe đều mặc trang phục truyền thống của dân tộc với màu sắc tươi sáng.

Được biết, dàn mô tô phân khối lớn này đều có giá “khủng”, có chiếc lên tới cả trăm triệu đồng. Những chiếc xe đều được trang trí chiếc nơ đỏ để báo hỷ.

Đoàn rước dâu bằng xe phân khối lớn đắt đỏ tại một đám cưới ở vùng cao. Ảnh: Facebook

Đoàn rước dâu trong trang phục dân tộc với màu sắc rực rỡ. Ảnh: Facebook

Ngay khi đăng tải, hình ảnh này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng, ai nấy đều không khỏi tròn mắt trước sự “chịu chơi”, hoành tráng của đám cưới này.

“Nhìn dàn xe thôi đã thấy hoành tráng rồi. Chắc chú rể đam mê xe, ngày cưới hội anh em cũng đến góp vui đây!”.

“Chú rể chịu chơi quá! Không nghĩ là mình có thể bắt gặp loạt mô tô phân khối lớn khủng như thế này ở đám cưới vùng cao đâu!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất