Sắc màu Cuộc Sống

Đỗ ô tô dưới lòng đường, cả gia đình thản nhiên lập 'phòng tắm di động' ngay trên đường phố Đà Nẵng

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Sự việc khó hiểu này xảy ra tại 1 bãi tắm ở Đà Nẵng, nhóm khách du lịch đổ xe dưới lòng đường, rồi ngang nhiên đứng dội nước tắm ngay giữa đường phố Đà Nẵng, không những làm nước bẩn tràn lan ra ngoài nhếch nhác, mà còn gây cản trở giao thông.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nhóm du khách đứng tắm giữa đường bằng những thùng nước chở theo trên xe ô tô, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, mặc dù ở địa điểm du lịch có bãi giữ xe, nhưng chiếc ô tô bán tải mang BKS Hà Nội vẫn đổ ngay trong dưới lòng đường, trên xe chở nhiều những chiếc thùng nhỏ chứa nước sạch. Rồi, một nhóm gồm 6 người (4 người lớn, 2 trẻ em) được cho là khách du lịch thản nhiên đứng dội nước, tắm ngay giữa đường phố.

Được biết, sự việc này xảy ra tại một bãi tắm ở Đà Nẵng, và điều đáng lên án hành động này là ở những khu vực bãi tắm tại thành phố đều có nước ngọt, phòng tắm miễn phí, và các tiện nghi liên quan của một bãi tắm du lịch, thế nhưng cả giả đình này vẫn lập “phòng tắm di dộng” ngay giữa đường ở 1 thành phố du lịch.

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Theo chia sẻ của người đăng tải, hành động đứng tắm ngay dưới lòng đường giữa thanh thiên bạch nhật của nhóm khách du lịch này, xảy ra khi có rất đông khách du lịch nước ngoài cũng đang tắm biển ở đây, làm hình ảnh về người Việt trở nên xấu đi trong mắt bạn bè quốc tế. Không những thế, hành động này còn khiến nước bẩn tràn lan ra ngoài nhếch nhác, người đứng tắm gây cản trở giao thông trên một con đường đẹp ven biển Đà Nẵng.

Ngay sau khi hình ảnh về kiểu du lịch “tiết kiệm chi phí” này được đăng tải, đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Trong đó, nhiều người đã để lại ý kiến chỉ trích cho rằng đây là một hành động gây phản cảm, cần lên án để không lặp lại lần thứ hai.

Tài khoản Đ.N gay gắt bình luận: “Không thể tin được lại có người hành động như vậy. Đi du lịch bằng ô tô tốn tiền triệu mà lại tiết kiệm mấy ngàn lẻ gởi xe, tắm nước ngọt thì thôi ở nhà ngủ trất cho khỏe.”

“Mình nghĩ phải lên án hành động phản cảm này! Cơ quan chứ năng cần kiên quyết xử lý, chấm dứt kiểu du lịch 'tiết kiệm' bôi xấu Đà Nẵng như thế để xây dựng một thành phố du lịch văn minh“, tài khoản N.T.H chia sẻ.

Dù chưa biết thực hư đằng sau câu chuyện này như thế nào, thế nhưng, cũng có một số người cho rằng, nhóm người này là người bản địa, không phải khách du lịch như chia sẻ của người đăng tải, họ mượn xe một người quen ở Hà Nội vào Đà Nẵng làm việc, rồi chở theo nước ở nhà để “tráng người” sau khi tắm biển.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất