Sắc màu Cuộc Sống

Dở khóc dở cười với cảnh đám cưới mùa mưa bão: chỗ vừa ăn cỗ vừa lội nước, người 'vỡ đầu' vì rạp đổ

Đinh Anh
Chia sẻ

Đám cưới là chuyện hệ trọng của một đời người, vì thế khi lựa chọn ngày cưới các gia đình đều phải suy xét rất kĩ. Tuy nhiên, thời tiết ngày trọng đại đó ra sao lại là do trời. Rất nhiều đám cưới đã diễn ra trong mưa lũ, lụt lội khiến người trong cuộc dở khóc dở cười.

Đám cưới tại Khánh Hòa trong cảnh ngập lụt sau bão số 9

Cơn bão số 9 vừa qua đã gây ảnh hưởng và ngập lụt nặng nề đến một số tỉnh thành trong đó có Khánh Hòa. Ngày 25/11, dù bão có về, nước có dâng gây ngập úng thì đám cưới của cô dâu Hồ Như Phượng và chú rể Vũ Hùng Anh vẫn diễn ra tại khu tái định cư Thủy Tú, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Cô dâu chú rể vẫn lạc quan và vui vẻ trong ngày trọng đại của mình dù thời tiết không mấy ủng hộ.

Dẫu mưa bão gây khó khăn trong việc đi lại nhưng ai nấy cũng đều rất vui vẻ, lạc quan trong lễ cưới. Thậm chí, team phù râu, phù rể còn vô cùng lầy lội, tạo đủ kiểu dáng khi chụp hình dưới vũng nước ngập.

Team phù dâu xinh đẹp lầy lội tạo dáng dưới vũng nước ngập khá sâu.

Quan khách ăn cỗ trong tình trạng thời tiết xấu.

Bão lớn cuốn phăng rạp cưới ở Ninh Thuận:

Cũng trong ngày 25/11, sau ảnh hưởng của bão số 9, bất ngờ rạp cưới ở Bình Thuận bị gió lớn cuốn phăng khi quan khách vẫn đang ngồi ăn tiệc gây xôn xao cộng đồng mạng. Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 25/11 tại tiệc cưới nhà cô dâu Diễm Phương (Đức Tân, Tánh Linh, Bình Thuận).

Clip bão số 9 cuống phăng rạp cưới tại Ninh Thuận

Hình ảnh rạp cưới bất ngờ đổ sập trong đám cưới ngày mưa bão thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên Vietnamnet, anh Long - người chia sẻ những hình ảnh trên cho biết: “Thời điểm đó, khoảng hơn 300 khách mời nhà cô dâu đang ăn tiệc. Khi rạp cưới bị cuốn, tất cả các khách mời chạy tán loạn. Hai người đàn ông bị thanh sắt dựng rạp bay qua đập vào đầu, 1 người phải khâu tới 7 mũi”.

Riêng cô dâu Diễm Phương chia sẻ: “Khi nhìn thấy có một chú bị thương ở đầu, người nhà tôi lập tức đưa chú đi viện ngay. Khi đó, tôi rất hoảng, lo lắng chỉ sợ có ai bị làm sao nữa. May mắn là mọi người vẫn an toàn”.

Thót tim trong đám cưới chạy bão ở Vũng Tàu

Lại là một đám cưới chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 9, đó là đám cưới ở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, vào sáng 25/11, chú rể Trần Văn Thừa ở khu phố Phước Điền, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Thị Hồng Muội ở xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ.

Cô dâu chú rể tại Vũng Tàu đã lo lắng, đứng ngồi không yên khi đám cưới của mình phải chạy bão.

“Mình rất buồn và lo lắng nhưng sau khi thấy anh em, họ hàng và bạn bè dù trời mưa, đường ngập lũ nhưng vẫn có mặt đông đủ để chung vui khiến vợ chồng mình rất cảm động và chắc chắn sẽ không bao giờ quên được”, cô dâu Lê Thị Hồng Muội chia sẻ.

Dẫu rằng, thời tiết chưa được ưu ái với những cặp vợ chồng trên trong ngày trọng đại nhưng điều quan trọng là họ đã đến được với nhau và sẽ cùng nhau xây dựng tổ ấm sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất