Sắc màu Cuộc Sống

DJ Trang Moon lên tiếng về mối quan hệ với DJ Lê Thiện bị bắt vì 27.000 viên thuốc lắc

Linh Chi
Chia sẻ

DJ Lê Thiện vừa bị bắt vì 27.000 viên thuốc lắc được giới thiệu là "bạn thân của Trang Moon" khi từng đăng ảnh thân thiết vào năm 2018.

DJ Lê Thiện (tên thật Lê Thành Minh Thiện, SN 1992) bị cảnh sát bắt giữ trên quốc lộ 10 khi mang theo vali chứa hơn 10 kg ma túy (27.669 viên thuốc lắc và 3 kg ketamin). Thông tin Lê Thiện nghiện ma túy đã được công an xác nhận gây xôn xao mạng xã hội ngày 29/3.

Các hình ảnh, thông tin về DJ Lê Thiện cũng được cư dân mạng tìm kiếm và chia sẻ rộng rãi. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc anh chụp cùng DJ Trang Moon. Cách đây không lâu, Lê Thiện cũng từng xuất hiện trên sóng VTV với tư cách “bạn thân của Trang Moon”. Nhiều lời đồn cho rằng cả hai khá thân thiết và nữ DJ cũng liên quan đến vụ việc mới đây của bạn thân.

DJ Lê Thiện được cho là “bạn thân của DJ Trang Moon”

Tuy nhiên, DJ Trang Moon đã lên tiếng trước các tin đồn trên trang mạng xã hội về mối quan hệ với DJ Lê Thiện. Theo đó, nữ DJ cho biết cô coi Lê Thiện là đàn anh trong nghề vì đã giúp cô rất nhiều trong thời gian chập chững vào nghề.

“Trang có quen biết anh Lê Thiện vì anh Thiện là đàn anh trong nghề và là người đã giúp đỡ Trang trong những ngày đầu Trang vào Sài Gòn làm việc trong lĩnh vực DJ. Tầm vài năm đổ lại đây thì vì anh em cũng nhiều việc, không có thời gian gặp gỡ và nói chuyện như trước”.

DJ Trang Moon lên tiếng về tin đồn những ngày gần đây

Ngoài ra, DJ Trang Moon cũng khẳng định bản thân không liên quan đến sự việc, đồng thời cảm thấy khá sốc khi nghe tin: “Tôi hoàn toàn không liên quan gì đến sự việc lần này của anh Lê Thiện, tuy bản thân mình là người làm trong ngành nightlife và luôn cố gắng đi theo đúng định hướng của bản thân”

“Việc anh DJ Lê Thiện đang trong vòng lao lí khiến tôi thật sự rất rất sốc vì anh cũng là một đàn anh trong nghề mà tôi biết đến.”

Trong giới DJ, Lê Thiện được biết đến là người yêu nghề, thường xuyên biểu diễn ở nhiều quán bar,… Anh cũng được nhiều người quý mến bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng và phong cách thời trang cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất