Sắc màu Cuộc Sống

Đính chính thông tin em bé 11 tuổi tự tử vì không có quần áo mới đến trường

Lê Nhung
Chia sẻ

Theo thông tin chính thức từ UBND tỉnh Gia Lai thì bé Ksor Sôn không tự tử vì nghèo mà do tâm lý của lứa tuổi dậy thì cộng với bất đồng ý kiến với gia đình nên mới có hành động dại dột như vậy.

Vừa qua tạp chí điện tử Saostar đã nhận được thông tin phản hồi của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng UBND tỉnh Gia Lai về vụ việc em bé 11 tuổi tên Ksor Sôn sống tại Gia Lai tự tử. Theo đó, nguyên nhân cháu Ksor Sôn tự tử là do bất đồng ý kiến với gia đình và do tâm lý của lứa tuổi dậy thì, chứ không phải do không có áo mới đến trường như một số báo đã nêu.

22234

Ảnh về đám tang của Ksor Sôn.

Trước đó, ngày 31/ 8/2016 trên trang Saostar có đăng bài: “Cậu bé 11 tuổi tự tử vì không có quần áo mới: Cảnh bần hàn cùng cực trong căn nhà lợp tôn” dẫn nguồn từ Báo điện tử Công an Thành phố Hồ Chí Minh, bài có nội dung sai sự thật. Ngay khi nhận được thông tin chúng tôi đã tiến hành rà soát lại và gỡ bỏ bài này trên trang.

Đồng thời thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt khi dẫn lại nguồn từ Báo điện tử Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chân thành xin lỗi độc giả về sai sót này, và chia sẻ với gia đình bé Ksor Sôn về mất mát quá lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất