Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ Trưởng đồn công an bị tố vào nhà nghỉ cùng vợ bạn nhưng lên tiếng 'chỉ vào nói chuyện thôi’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin một trưởng đồn công an bị tố vào nhà nghỉ cùng vợ người khác.

Sáng ngày 18/9, lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin một Trưởng đồn thuộc Công an huyện này bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nắm được thông tin sự việc đăng tải trên mạng xã hội, đơn vị đã yêu cầu giải trình, báo cáo, khi có kết quả xác minh cụ thể sẽ thông tin tới cơ quan báo chí.

Hình ảnh người đàn ông bị bắt quả tang cùng trong nhà nghỉ với vợ người khác.

Trước đó vài ngày, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 2 đoạn clip với độ dài khoảng hơn 5 phút, ghi lại hình ảnh một đôi nam nữ bị bắt quả tang trong nhà nghỉ khiến dư luận xôn xao.

Trong đoạn clip, người chồng đã không giữ được bình tĩnh, liên tục đánh đập kẻ thứ 3 đồng thời lớn tiếng quát nạt: “Mày đón nó đúng không? Tại sao mày lại đón nó?… Mày say rượu thì mày vào nhà nghỉ làm gì?… Mày làm tan cửa nát nhà nhà tao, còn con này, mày đòi bỏ chồng, bỏ con nhé’’.

Trong lúc người chồng đang nổi cơn thịnh nộ thì gã đàn ông một mực thanh minh: “Em thề với anh là em chưa bao giờ ngủ với con này. Em thề với anh là không có một cái gì luôn”. Bất chấp lời thanh minh của cả 2, người chồng quyết định gọi Công an đến giải quyết.

Theo nội dung trong clip, người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác tên H.V.D, được cho là Trưởng đồn Công an thuộc Công an huyện Quốc Oai (TP Hà Nội).

Trong diễn biến liên quan, sự việc trên xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn của một xã thuộc huyện Thạch Thất, TP Hà Nội vào ngày 14/9. Người phụ nữ xuất hiện trong clip tên H.T.T., bị chính chồng mình bắt quả tang. Nguồn tin cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc lực lượng Công an xã cũng đã đến hiện trường tiến hành lập biên bản. Bước đầu cả hai người vào nhà nghỉ chỉ thừa nhận vào đây “nói chuyện”.

Hiện sự việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất