Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ ô tô lao vào đám đông đang đốt lửa trại đón giao thừa khiến 10 người thương vong

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi gây tai nạn vào đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, tài xế Phượng được đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra. Hiện, người này được tại ngoại để khắc phục hậu quả và chờ nhà chức trách hoàn tất hồ sơ để khởi tố.

Chiều 23/2, thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong, 8 người bị thương xảy ra trên quốc lộ 46 đoạn qua xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương vào khoảng 23h55 phút ngày 15/2 (30 Tết), vừa qua.

Trước đó, vào đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, một nhóm người dân ở xóm Liên Châu, xã Thanh Liên tập trung bên QL46 để chuẩn bị đốt lửa trại chào mừng năm mới. Khi mọi người đang chuẩn bị thì bất ngờ một chiếc xe ô tô 4 chỗ lao vào đám đông đang tụ tập.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn thương tâm vào đêm giao thừa vừa qua. Ảnh: Lê Luyện.

Vụ tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Hà (SN 1990) và chị Nguyễn Thị Liên (SN 1992) đều trú tại xã Thanh Liên tử vong tại chỗ. Còn 5 người gồm: Nguyễn Văn Công (SN 1993), Phạm Văn Tâm (SN 1993), Phan Văn Hoàn (SN 1988), Dương Lê Hòa (SN 1954) và Phan Thị Oanh (SN 1987) bị thương nặng được người dân chuyển đi cấp cứu ngay trong đêm. Được biết, 2 người tử vong và những người bị thương đều là anh em họ hàng và sống cùng một xóm ở xã Thanh Liên.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt ở hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Tài xế điều khiển chiếc xe là ông Nguyễn Quốc Phượng (SN 1971) được công an đưa về trụ sở lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo người dân ở gần hiện trường kể lại, trước khi xảy ra tai nạn thương tâm người dân xung quanh nghe thấy tiếng phanh xe quay lại đã thấy ô tô lao vào đám đông kéo họ hàng chục mét mới dừng lại. Có một số nạn nhân bị văng ra xa hoặc bị cuốn vào gầm xe.

Sau nhiều ngày nằm điều trị ở bệnh viện, đến chiều nay 23/2, 4 nạn nhân là Nguyễn Văn Công, Phan Văn Hoàn, Dương Lê Hòa và Phan Thị Oanh đã được xuất viện về nhà. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất