Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ người mẫu mặc bikini chụp ảnh cùng cầu thủ U23 Việt Nam trên máy bay Vietjet

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cục Hàng không Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã đề nghị Thanh tra Cục và Thanh tra Bộ làm việc với hãng hàng không Vietjet sau vụ việc người mẫu mặc bikini chụp ảnh cùng cầu thủ U23 Việt Nam gây phản cảm.

Ngày 29/1 ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, đã nắm được thông tin về hình ảnh một số diễn viên mặc bikini phản cảm trên chuyến bay của Vietjet Air đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước vào ngày 28/1.

Theo ông Thắng, ngay trong sáng hôm nay, Thanh tra Cục hàng không Việt Nam sẽ làm việc với Vietjet Air để đánh giá tính chất, mức độ vi phạm nhằm thực hiện các biện pháp xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cũng trong ngày hôm nay, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng có văn bản đề nghị Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cuộc điều tra, xác minh, đồng thời đề xuất hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1/2018.

Trước đó, sáng 28/1, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã lên chiếc chuyên cơ để trở về quê nhà. Thế nhưng, người mẫu Lại Thanh Hương đã có màn trình diễn bikini trên máy bay chúc mừng thành công của U23 Việt Nam.

Sau đó, cô chụp ảnh chung với các cầu thủ. Thủ thành Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng, nhắm tịt mắt khi đứng cạnh người đẹp. Hậu vệ Trọng Đại cũng mất bình tĩnh khi được người đẹp khoác vai chụp hình.

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng không hài lòng về cách ăn mặc thiếu vải khi người mẫu chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trước sự việc trên, tối 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc hãng hàng không Vietjet đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất