Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ người đàn ông Nghệ An tử vong khi đang thi hành án

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Gia đình không tin anh Nguyễn Trọng Th. tử vong do đột quỵ do trước đó nạn nhân vẫn còn khỏe mạnh.

Chiều 18/3, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Trọng Th. (SN 1979, trú huyện Anh Sơn, Nghệ An).

Chị Lê Thị N. (SN 1981, vợ của Th.) cho biết, khoảng 8h ngày 18/3, gia đình nhận được thông báo của cơ quan chức năng về việc anh Th. đã tử vong.

Nhận được thông tin, chị N. và người thân nhanh chóng xuống bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An để làm thủ tục. Tuy nhiên, chị không tin chồng mình đột quỵ do trước đó anh Th. vẫn khỏe mạnh, không có biểu hiện bệnh.

“Thứ 6 vừa rồi anh còn gọi điện thoại về nhà nói chuyện bình thường và trước đây anh cũng không có tiền sử bệnh gì cả”, chị N. khẳng định.

Hiện tại thi thể anh Th. đang được để tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An

Vì vậy, hiện tại người nhà đang yêu cầu làm rõ nguyên nhân. Được biết, anh Th. đang thi hành án tại Trại giam số 6 (Bộ Công an) về tội Cố ý gây thương tích thời gian án tù là 9 tháng. Hiện, anh Th. đã chấp hành thi hành án 5 tháng.

Một lãnh đạo bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An xác nhận, trường hợp nói trên đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Hiện tại, thi thể đang được cơ quan chức năng để tại bệnh viện để làm thủ tục cho người nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất