Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ cháy nhà vợ tử vong, chồng nguy kịch

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Người dân xông cửa vào thì phát hiện 2 vợ chồng anh Bằng thoi thóp trong phòng ngủ. Mặc dù được đưa đến bệnh viện nhưng người vợ đã tử vong.

Ngày 3/6, Đại úy Lê Viết Đường, Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến một người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 1/6, một số người dân bất ngờ thấy khói bốc lên từ căn nhà của anh Trần Công Bằng (39 tuổi, trú tại xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) nên lập tức chạy sang.

Hiện trường vụ việc

Tại đây, mọi người phát hiện anh Bằng cùng vợ là chị Th. (37 tuổi) đang thoi thóp trong phòng ngủ. Căn phòng nồng nặc mùi xăng, xung quanh nhiều vật dụng đang bốc cháy.

Vợ chồng anh Bằng sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu, song do bị bỏng quá nặng, chị Th. đã tử vong sau đó. Anh Bằng sức khoẻ nguy kịch, hiện đã được gia đình chuyển ra Viện bỏng quốc gia ở Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Lúc sự việc xảy ra, 2 con trai của vợ chồng anh Bằng đều đang chăn trâu ngoài đồng, không ở nhà. Bên cạnh đó, do đang vào mùa gặt, hàng xóm chủ yếu ở ngoài đồng nên việc tiếp cận hiện trường muộn, không thể ứng cứu kịp thời.

Đại úy Lê Viết Đường, Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, cho biết bước đầu nguyên nhân vụ hoả hoạn được cơ quan điều tra xác định không phải do chập điện. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 1 cái đáy can trước đó đựng xăng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất