Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ cháu bé 14 tháng tuổi bị người giúp việc dọa nạt, xách ngược chân rồi lắc qua lắc lại

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cảm thấy nghi ngờ, chị H mở camera xem lại thì chết lặng khi xem lại toàn bộ sự việc người giúp việc đã bạo hành con gái mình.

Sự việc xảy ra vào tối 4/12, tại một căn hộ chung cư trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An.

Clip: Cháu bé 14 tháng tuổi bị giúp việc bạo hành. Nguồn: Facebook

Theo trình bày của anh H.A.T (SN 1992), vào khoảng 19h ngày 4/12, vợ chồng anh chị có việc ra ngoài nên để con gái 14 tháng tuổi ở nhà cùng với người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương).

Sáng hôm thì người giúp việc có nói là con gái anh chị khóc. Sau đó, người vợ vội xem lại camera được đặt tại phòng nơi con gái ngủ cùng người giúp việc mới hoảng hồn khi phát hiện ra hành động của người giúp việc đối với con gái.

Nữ giúp việc cầm chân dốc ngược cháu bé 14 tuổi khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh camera ghi lại toàn bộ sự việc, trong lúc con gái chị khóc đứt hơi thì người giúp việc không dỗ dành mà còn dọa nạt to tiếng. Thậm chí còn nhẫn tâm xách ngược cháu bé lên trên giường. Cháu bé vẫn chưa nín khóc người này còn đưa xuống sàn nhà hay tay giữ lấy chân, để đầu bé hướng xuống đất rồi lắc qua, lắc lại…

Chị vội báo sự việc cho chồng rồi lập tức trở về nhà. Tuy nhiên khi vợ chồng anh T. gặng hỏi thì bà Doãn vẫn chối đây đẩy. Chỉ đến khi xem lại toàn bộ clip ghi lại sự việc đã diễn ra bà Doãn mới thừa nhận.

Sau đó, vợ chồng anh T. đã cho người này nghỉ việc đồng thời đến cơ quan điều tra Công an TP Vinh trình báo sự việc.

Cháu bé hiện vẫn còn hoảng loạn

Được biết, gia đình thuê bà Doãn làm giúp việc thông qua một công ty môi giới tại TP Vinh với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng. Bà Doãn bắt đầu công việc của mình vào ngày 6/11.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất