Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ 4 con bò bỗng lăn ra chết bất thường, nghi bị người lạ đầu độc

Nhật Minh
Chia sẻ

Đàn bò đang ăn cỏ thì bỗng dưng giãy giụa, sùi bọt mép rồi chết bất thường. Trước đó chủ của đàn bò từng nhìn thấy hai người lạ mặt xuất hiện tại khu vực này.

Công an TP. Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) mới đây vừa cho biết, đang tiến hành điều tra nguyên nhân 4 con bò của ông Nguyễn Sỹ Nhì (50 tuổi, trú phường Quảng Tiến) chết bất thường.

Ông Nhì cho biết, hằng ngày gia đình ông thường xuyên chăn thả 6 con bò trên bãi cỏ thuộc thôn Tiến Lợi, phường Quảng Cư, cách nhà chừng 100 mét. Tuy nhiên, khoảng 13 giờ ngày 27/5, ông nghe tiếng chó sủa tại bãi chăn bò nên đã đi ra xem sao thì thấy hai người đàn ông lạ mặt xuất hiện gần chỗ đàn bò đang gặm cỏ.

Hình ảnh con bò của gia đình ông Nguyễn Sỹ Nhì chết bất thường, nghi bị đầu độc

Tưởng những người này đi đâu đó, ông Nhì cũng không lại gần hỏi han mà đi vào trong nhà. Lúc này đàn bò vẫn đang gặm cỏ bình thường. Nhưng khoảng 30 phút sau, khi hai người lạ mặt rời đi, ông Nhì ra cho gà ăn thì tá hỏa thấy 3 con bò đang giãy dụa, sùi bọt mép.

Người đàn ông này sau đó đã tri hô hàng xóm tới ứng cứu, tuy nhiên chỉ ít phút sau 3 con bò đã lăn ra chết. Chưa dừng lại ở đó, sáng ngày 28/5, một con bò khác của gia đình cũng lăn ra chết với các biểu hiện tương tự.

Ông Nhì nghi ngờ chính 2 người đàn ông lạ mặt đã đầu độc đàn bò nhà mình nên đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Lực lượng chức năng sau đó cũng đã lấy mẫu những con bò chết để phục vụ cho công tác khám nghiệm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất