Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra nghi án bố tâm thần hiếp dâm con 9 tuổi khi say rượu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy con gái bị chảy máu nhiều và tổn thương nặng ở bộ phận sinh dục, anh K. liền đưa con đến bệnh viện. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh K. đã bỏ trốn khỏi địa phương hơn 1 tuần nay.

Tối ngày 11/5, trao đổi với Vietnamnet, ông Lê Văn Thao, Trưởng công an xã Hoằng Thái cho biết, ngày 16/3/2018, cháu N.T.P (SN 2009), trú thôn 4 được bố đẻ là ông N.V.K (SN 1979) và chú họ là N.V.T đưa đến trạm y tế xã trong tình trạng bị chảy máu nhiều và tổn thương nặng ở bộ phận sinh dục.

Sau khi sơ cứu, trạm y tế xã chuyển cháu P. lên BV đa khoa huyện chữa trị, rồi cháu P. được đưa lên BV Nhi Thanh Hóa thăm khám.

Đáng nói, sau khi đưa con gái lên BV Nhi xong, ông K. đã bỏ đi khỏi địa phương hơn 1 tuần nay.

Ngôi nhà ông K. đóng cửa im ỉm. Ảnh: Vietnamnet.

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện vùng kín của cháu bị tổn thương, chảy máu. Nghi ngờ cháu bé bị hãm hiếp nên lãnh đạo BV đã gọi cho Trung tâm Chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em, đồng thời thông báo sự việc, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Trả lời báo Gia đình.net, ông Lê Văn Thao nói: “Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nghi án anh K. say rượu nên hiếp dâm con đẻ là cháu P. Xét thấy đây là vụ án nghiêm trọng nên địa phương đã báo cáo lên cơ quan điều tra Công an huyện Hoằng Hoá để cùng phối hợp điều tra làm rõ vụ việc”.

Được biết gia đình anh K. có 2 người con, cháu P. là con út của gia đình. Gia đình anh thuộc diện hộ cận nghèo, anh K. có tiền sử bệnh tâm thần và nghiện rượu nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, những người thân còn lại của cháu P. đã đưa cháu ra khỏi địa phương để cháu tiếp tục học tập, đồng thời tránh những ảnh hưởng đáng tiếc đến cuộc sống của cháu sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất