Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra lại vụ cô gái bị người yêu đánh tử vong sau khi quan hệ trong nhà nghỉ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lúc ăn uống, thấy chị Hà liên tục nhắn tin với người khác, Vũ tỏ ra khó chịu nhưng không làm lớn chuyện. Ăn uống xong, Vũ và Hà thuê khách sạn để quan hệ tình dục. Xong xuôi, Vũ tiếp tục lên cơn ghen vì cho rằng người yêu "bắt cá hai tay". Đỉnh điểm hắn đã đánh chị Hà đến chết.

Sáng 9/5, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm với Lương Huỳnh Vũ (30 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân là N.T.P.Hà (quê ở Bình Thuận, người yêu của Vũ).

Theo Zing.vn, tại phiên sơ thẩm hôm 5/2, TAND TP.HCM tuyên bị cáo này 13 năm tù. Tuy nhiên, sau phiên tòa, người nhà nạn nhân có đơn kháng cáo, mong tòa xử đúng người đúng tội.

Theo đại diện cho gia đình nạn nhân, ông Châu cho rằng hành vi của bị cáo là “giết người” chứ không phải “cố ý gây thương tích” nên đã kháng cáo. Ông cho rằng bị cáo còn có hành vi “Cướp tài sản” và “Hủy hoại tài sản” của nạn nhân sau khi gây án.

Về phía bị cáo, Vũ khai khi đưa nạn nhân đến bệnh viện sợ bị thất lạc số tài sản nên anh ta đã cất giữ và giao toàn bộ số tài sản trên cho công an khi ra đầu thú.

Bị cáo Lương Huỳnh Vũ. Ảnh Zing.vn

Như Pháp Luật Việt Nam thông tin, trước đó, Vũ và chị Hà có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2013. Khoảng 19 giờ ngày 19/3/2017, khi Vũ đang lái xe ở Biên Hòa, Đồng Nai thì chợt nhớ người yêu nên gọi điện cho Hà và hẹn khoảng 12h sẽ gặp nhau ở bến xe Miền Đông. Tuy nhiên do công việc quá bận rộn nên sau đó chị Hà hẹn Vũ gặp nhau ở quận Tân Phú.

Vũ cùng chị Hà ăn uống, tâm sự tại một nhà hàng trên đường Độc Lập, quận Tân Phú. Trong lúc ăn uống, thấy người yêu cầm điện thoại nhắn tin liên hồi nên Vũ nghi ngờ người yêu mình “bắt cá hai tay”. Vũ hỏi Hà sao nhắn tin hoài, thì Hà nói nhắn tin cho bạn cùng lớp để hỏi bài vở nên cả 2 tiếp tục ăn uống.

Ăn uống xong, đôi tình nhân đến thuê một khách sạn gần đó để tâm sự rồi quan hệ tình dục với nhau. Sau khi quan hệ, Vũ nhớ lại cảnh lúc chiều người yêu liên tục nhắn tin với ai đó nên tra hỏi thì chị Hà vẫn nói nhắn tin cho bạn học để hỏi bài.

Cơn cuồng ghen nổi dậy, Vũ đề nghị người yêu cho xem tin nhắn trong điện thoại thì chị Hà nhất quyết không chịu. Vũ giật lấy điện thoại để đọc tin nhắn, nhưng do chị Hà cài mật khẩu nên Vũ không mở được, do vậy Vũ càng sinh nghi nên nổi cơn ghen tuông.

Không kiềm chế được, Vũ bắt đầu tra tấn, hành hạ người yêu bằng cách dùng hai tay, hai chân đấm, đá, giật tóc khắp mặt, đầu, ngực, chân tay của chị Hà. Do đau quá nên cuối cùng chị Hà đành khai nhận chiếc điện thoại đó là do bạn trai mới quen tặng và lúc chiều nhắn tin cho bạn trai đó.

Cơn thịnh nộ lên đến đỉnh điểm, hắn dùng chân đạp thẳng vào người chị Hà nhiều cái khiến đầu chị đập mạnh vào tường khách sạn nhiều lần và bất tỉnh.

Thấy người yêu nằm im, đoán chuyện không hay nên gã vạch mắt chị Hà lên, nhưng không thấy mắt còn cử động. Hoảng hốt, gã mặc quần áo lại cho mình và cho người yêu rồi xuống khách sạn gọi taxi đưa người yêu đi cấp cứu.

Sau đó, Vũ gọi điện thoại thông báo với gia đình chị Hà biết tình hình rồi tiếp tục đưa chị Hà lên bệnh viện tuyến trên. Tại đây, Vũ đã tháo nhẫn, bông tai, điện thoại và ví của chị Hà bỏ vào túi mình rồi bỏ trốn về Tiền Giang, và ra công an đầu thú và giao nộp lại hết số vàng, tiền đã lấy của nạn nhân.

Về phía chị Hà, dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do bị chấn thương sọ não quá nặng nên đã tử vong vào ngày 21/3/2017.

Theo Người Lao Động, sau khi nghị án, HĐXX nhận định việc tòa sơ thẩm xử bị cáo này về tội “Cố ý gây thương tích” là chính xác, vì anh ta không có ý định cướp đi mạng sống của chị Hà. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng vụ án có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm nên chấp nhận một phần kháng cáo, hủy bản án sơ thẩm để điều tra lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất