Sắc màu Cuộc Sống

Điều khiển xe máy tốc độ cao, nam thanh niên lao vào ô tô đang qua đường, tử vong tại chỗ

Nhật Minh
Chia sẻ

Do điều khiển xe máy ở tốc độ cao, một nam thanh niên đã lao thẳng vào ô tô đang sang đường, cú tông trực diện đã khiến người này tử vong tại chỗ.

Một vụ va chạm giao thông kinh hoàng mới đây đã khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán. Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 9/2 tại cổng khu du lịch Vườn Xoài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ vụ va chạm giao thông kinh hoàng

Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc ô tô 4 chỗ trong lúc đang băng sang đường theo hướng cổng của khu du lịch Vườn Xoài thì bất ngờ bị một chiếc xe máy đang lưu thông với tốc độ cao tông trực diện vào cửa sau ô tô.

Do va chạm mạnh nên người điều khiển xe máy lúc này lộn nhào xuống đường. Nạn nhân này sau đó được xác định là tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video này đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều không khỏi rùng mình trước tốc độ điều khiển xe máy của nạn nhân. Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng, đây là bài học dành cho những bạn trẻ thường xuyên điều khiển xe máy với tốc độ cao ở mọi tuyến đường lớn, nhỏ bất chấp những nguy hiểm luôn rình rập.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất