Sắc màu Cuộc Sống

Điều bất ngờ phía sau clip 'bố túm tóc đánh chửi con gái 16 tuổi dã man' ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin người đàn ông “túm tóc con gái đánh như kẻ thù” và “đạp vào sườn, bụng, vùng kín và đập đầu vợ vào tường” tại nhà riêng ở phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, người chồng đã chính thức lên tiếng.

Chính quyền, người dân nói về “người đàn ông độc ác”

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung ông bố túm tóc, đánh đập con gái dã man tại nhà riêng. Theo người chia sẻ các đoạn video clip trên, người đàn ông trong clip này thường xuyên đánh đập vợ con, không quan tâm, chăm sóc hai con đang tuổi ăn học. Gần đây nhất, người đàn ông này “túm tóc con đánh như kẻ thù” và “đạp vào sườn, bụng, vùng kín và đập đầu vợ vào tường”.

Quá bức xúc chị vợ của người đàn ông đã nhiều lần trình báo việc này lên Công an phường Bách Khoa nhưng chưa lần nào được giải quyết thỏa đáng. Sau đó, một người nhà của người vợ đã đưa những thông tin lên facebook. Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông trong đoạn clip trên sinh sống tại phố Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hình ảnh được cho là chị H. bị chồng đánh đập.

Và bức ảnh người đàn ông túm tóc con gái được cut ra từ đoạn clip khiến nhiều người hiểu lầm.

Ngày 30/9, chúng tôi đã tìm về nơi người đàn ông này sinh sống để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện trên. Kể từ khi sự việc được lên mạng xã hội, người dân quanh đây bàn tán xôn xao. Qua xác định người đàn ông trên là anh Lê Trung Hạnh, trú tại tổ 11, phường Bách Khoa.

Khá ngạc nhiên về câu chuyện trên mạng xã hội, người dân ở đây cho biết, anh Hạnh là người hiền lành, yêu thương con cái chứ không như những gì thông tin trên mạng đăng tải. Theo người dân, đúng là thỉnh thoảng anh Hạnh và vợ là chị H. có xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên đa phần xuất phát từ người vợ chứ không có chuyện anh Hạnh độc ác như đồn thổi.

Theo người dân quanh đây, chị H. là người phụ nữ nóng tính, từng gây mâu thuẫn với nhiều người trong khu phố. Ngoài ra, người phụ nữ này còn không có việc làm ổn định, ham mê cờ bạc, bỏ bê 2 con gái cho chồng chăm sóc. Đã thế nhiều lần mâu thuẫn chuyện vợ chồng, chị H. còn gọi người nhà sang đánh chồng chảy máu ở giữa phố.

Bà T., một người dân cho biết, anh Hạnh là người hiền lành, yêu thương con gái hết mực. Đoạn clip và thông tin lan truyền trên MXH khiến ai cũng bất ngờ và cho rằng nhiều thông tin chưa đúng sự thật.

Vợ từng gọi người nhà đánh chồng chảy máu đầu, phải băng bó

Gặp chúng tôi tại nhà riêng, anh Lê Trung Hạnh cho biết, suốt mấy ngày qua kể từ khi sự việc vợ quay lại clip trong lúc anh tức giận có đánh con gái vài cái cùng những lời khó nghe khiến cuộc sống của anh mệt mỏi vô cùng.

“Tôi không ngờ cô ấy cạn tình cạn nghĩa đến thế, dù vợ chồng có mâu thuẫn đến thế nào nhưng đưa thông tin đặt điều lên mạng khiến tôi rất mệt”, anh Hạnh nói.

Anh Hạnh khẳng định những thông tin trên mạng không đúng sự thật.

Theo anh Hạnh, năm 2000, hai người quen nhau và về chung một nhà. Thời gian đầu, cuộc sống của hai vợ chồng êm đềm như bao cặp đôi khác. “Nhưng chỉ vài năm sau, vợ tôi thay đổi hẳn. Công ăn việc làm không ổn định, cô ấy lại giao du với nhiều mối quan hệ bên ngoài, thường xuyên đi đêm về hôm, cờ bạc, nhiều lần lấy tiền nhà đi chơi thậm chí bán, cầm cố xe máy. Hai con gái tự tay tôi chăm nom nhưng lại lên mạng nói rằng tôi không quan tâm các con, thử hỏi rằng từ khi sinh các con ra tới nay, cô ấy chăm sóc cho các con được mấy bữa”, anh Hạnh nói.

Vợ không mấy khi có mặt ở nhà, người đàn ông này phải làm thay vai trò của người vợ, người mẹ. Từ đưa đón con đi học, nấu nướng, chăm bẵm đều do một tay anh Hạnh tự lo liệu. Thời điểm chúng tôi gặp anh Hạnh, anh cho biết, người vợ đã đi khỏi nhà nhiều ngày chưa thấy quay về.

Nói về clip túm tóc đánh con gái, anh Hạnh lý giải, thời gian đó, chị H. có mang 2 con chó về nhà nhưng không chăm sóc mà suốt ngày đi chơi. Hai chú chó đã đi tiểu và đại tiện lên chính chiếc giường của 2 con gái anh khiến anh bực tức.

“Tôi mua 10 cái ga đệm để thay liên tục, ngày nào cũng vậy, nhà thì có mặt sàn ở nhưng hai con chó suốt ngày phóng uế bừa bãi, vợ tôi đi suốt có về mấy đâu nên không biết. Khi đang mắng vợ, con gái lớn của của tôi cãi lại bố, chưa bao giờ tôi đánh con nhưng hôm đó, con hỗn quá nên tôi nóng tính đánh con. Khi hết giận lại thôi, tôi không nghĩ vợ tôi lại quay clip để đưa lên mạng”, anh Hạnh chia sẻ.

Sự việc này khiến anh hối hận và đã phải nhận mức phạt hành chính từ phía Công an phường Bách Khoa chứ không phải được bỏ qua “do có quan hệ với phường” như trong bài viết trên mạng.

Theo anh Hạnh, do mâu thuẫn vợ chồng nên cách đây 9 năm, anh viết đơn thân ly hôn để giải thoát cho nhau nhưng vợ anh không ký.

Anh Hạnh là một người đàn ông hiền lành, chưa từng đánh đập vợ, con như clip lan truyền trên MXH.

“Trong nội dung trên mạng, cô ấy bảo tôi không nuôi con, ly hôn giao con cho cô ấy hết nhưng thực chất không phải. Hiện tòa án nhân dân quận Hai Bà Trưng vẫn giữ hồ sơ. Trong đó tôi nêu rõ tài sản chung của hai vợ chồng tôi để lại cho cô ấy hết, tôi nhận nuôi hai con gái của mình và cô ấy không hề nhận nuôi con”, anh Hạnh bày tỏ bức xúc khi nói về thông tin này.

Nói về hai con gái, anh Hạnh chia sẻ, hai con có học lực rất tốt, con gái thứ 2 là học sinh giỏi, chơi cờ tướng giỏi cấp quận, thành phố. “Tôi sẽ tự tay chăm sóc các con. Nếu để con đi theo mẹ, các cháu sẽ không nên người được, vì vợ tôi đi suốt vậy có thời gian đâu để chăm lo cho con”, anh Hạnh chia sẻ thêm.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an phường Bách Khoa cho biết, vợ chồng anh Lê Trung Hạnh và chị Đặng Thị Thu H. đã có mâu thuẫn từ lâu. Chị H. được biết đến là người ham lô đề, cờ bạc, thậm chí từng gọi người nhà đánh anh Hạnh khi xảy ra mâu thuẫn gia đình.

“Còn sự việc anh Hạnh tát con gái sau khi nắm bắt sự việc, phường đã mời anh Hạnh lên làm việc và xử phạt hành chính theo quy định. Trước đó, trong một lần xảy ra mâu thuẫn, vợ anh Hạnh đã gọi người nhà đến hành hung chồng chảy máu đầu, phải băng bó. Hiện công an vẫn đang thụ lý hồ sơ”, đại diện Công an phường Bách Khoa khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất