Sắc màu Cuộc Sống

Diễn viên Phạm Anh Tuấn ẩu đả với nhân viên giữ xe, gây náo loạn phố tây Bùi Viện

Matcha
Chia sẻ

Theo một nguồn tin từ facebook có tên M.N xác nhận người gây sự là diễn viên Phạm Anh Tuấn, nhân vật khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua cuộc thi "Nốt nhạc ngôi sao" và các bộ phim như 5S Online, "Zippo, Mù tạt và em",...

Tối 11/6 tại khu vực một quán bia vỉa hè ở phố Tây Bùi Viện, TP HCM đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa khách và một số nhân viên giữ xe của quán.

Sau đó, một đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội ghi lại cảnh ẩu đả đó đã khiến cư dân mạng khá bất ngờ vì nhận ra diễn viên Phạm Anh Tuấn, hot boy Hà Thành nổi tiếng với loạt phim 5S Online. Vụ xô xát xảy ra giữa nhóm bạn bè của nam diễn viên này và các nhân viên của quán. Cụ thể trong clip, một thanh niên áo xám không ngừng xông đến, đánh tay đôi với nhóm áo đen khoảng ba người, hầu hết đều dùng những vật dụng có sẵn tại quán như bàn, ghế gỗ, gậy,…

Cuộc ẩu đả chỉ tạm dừng lại khi một thanh niên áo đen xách chổi ra, phang thẳng vào đầu người mặc áo xám, khiến anh này xây xẩm phải lui vào trong, lúc này bạn bè và các nhân viên của quán đã bắt đầu có động thái căn ngăn, xoa dịu mâu thuẫn.

Nguồn: Hair Of The Dog Bar Saigon 2

Trước đó, theo một nguồn tin từ facebook có tên M.N xác nhận người gây sự là diễn viên Phạm Anh Tuấn, người khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim ăn khách, nhất là serie dài tập 5S Online khá được lòng giới trẻ Hà Thành.

Phạm Anh Tuấn được khán giả biết đến qua phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ đóng cùng Minh Hằng, Thanh Hằng.

Anh còn là nam diễn viên rất được yêu thích tại Hà Nội.

Trong lúc nói chuyện với người giữ xe tại phố tây Bùi Viện, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã có những lời lẽ và hành động thô tục khiến hai bên bất hòa và xảy ra ẩu đả. Sau đó bạn của diễn viên này tham gia vào và đánh nhau với nhóm thanh niên áo đen được ghi lại trong clip.

Nhân vật đánh trả lại các nhân viên của quán một cách hăng máu được xác nhận là một người bạn của Phạm Anh Tuấn.

Người thanh niên mặc áo thun ba lỗ trắng, có hình xăm tay phải được nhiều người nhận ra chính là diễn viên Phạm Anh Tuấn.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự cố này.

Chia sẻ

Bài viết

Matcha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất