Sắc màu Cuộc Sống

Diễn viên Lưu Đê Ly bị tố nói tục, xưng 'mày - tao' rồi quát tháo giữa phiên tòa

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly bị tố có thái độ xúc phạm một phóng viên trong phiên tòa mà cô là người bị hại, diễn ra vào sáng ngày 21/3.

Ngày 21/3, TAND tỉnh Thanh Hóa tổ chức phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Lê Giang (34 tuổi, trú tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) về hành vi “Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Bị hại là diễn viên Lưu Đê Ly (28 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Điều đáng chú ý là trước khi phiên tòa diễn ra, phản ứng của Lưu Đê Ly đối với các phóng viên báo chí khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Lưu Đê Ly trong phiên tòa xét xử. Ảnh: Lao Động

Cụ thể, một số phóng viên tiếp cận và hỏi Lưu Đê Ly các vấn đề xoay quanh vụ án. Tuy nhiên, nữ diên viên từ chối trả lời mọi câu hỏi.

Dù là phiên tòa công khai, báo chí được phép tác nghiệp, nhưng nữ diễn viên Lưu Đê Ly không đồng ý cho chụp ảnh. Khi nhìn thấy nội dung các phóng viên đang viết, cô cho rằng điều đó ảnh hưởng đến bản thân cô và đe dọa sẽ kiện. Lưu Đê Ly liên tục gây ồn ào và phản ứng với các phóng viên báo chí khiến Chủ tọa phiên tòa nhiều lần phải nhắc nhở vì thái độ căng thẳng của nữ diễn viên.

Theo phản ánh, ở cuối phiên tòa, khi một phóng viên đang nói chuyện nhỏ cùng đồng nghiệp về nghiệp vụ cũng như các vấn đề xoay quanh vụ án thì Lưu Đê Ly bất ngờ nhìn thẳng vào người này và lớn tiếng: “Mày im… mồm đi”. Sự việc khiến nhiều người có mặt trong phiên tòa ngỡ ngàng.

Trao đổi với Zing.vn, diễn viên Lưu Đê Ly phủ nhận mọi thông tin và nói: “Tôi cảm thấy bức xúc khi đã yêu cầu không chụp hình, nhưng phóng viên vẫn cố tình chụp. Lúc đó, có xảy ra tranh cãi giữa hai bên. Tôi quay sang bảo “Đừng nói nữa. Nếu còn như thế này, tôi sẽ gọi cho Tổng biên tập”. Và người này nói lại “Ừ, gọi đi” với thái độ thách thức. Tôi là người của công chúng, lại đang có phim chiếu trên truyền hình, tôi không thể phát ngôn như vậy”.

Sau phiên tòa, nhiều người tham dự bức xúc với cách hành xử của Lưu Đê Ly dù cô là diễn viên nổi tiếng.

Lưu Đê Ly trong bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”

Lưu Đê Ly là diễn viên có khá nhiều scandal đời tư. Tuy nhiên, cô vẫn được đóng vai nhân vật An - nữ chính trong Chạy trốn thanh xuânNhiều ý kiến cho rằng cô không xứng đáng đóng vai thanh xuân và gây nhiều tranh cãi về khả năng đài từ kém trong phim.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất