Sắc màu Cuộc Sống

Điện giật tập thể trong lúc thi công quán ăn khiến 11 người thương vong

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong lúc đang dựng xà gồ để lắp ráp công trình thì bất ngờ, tai nạn điện giật đã xảy ra khiến 1 người tử vong và 10 người khác phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 13 giờ chiều 30/11 trên địa bàn thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Trong lúc nhóm công nhân này đang tiến hành cẩu khung sắt để thi công quán ăn, không may khung sắt vướng vào dây điện 22KV khiến 11 người bị điện giật.

Hiện trường vụ tai nạn điện giật khiến 11 người thương vong

Người dân gần đó cho biết thêm, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn từ hiện trường vụ tai nạn, lúc nhiều người tiếp cận thì đã thấy nhóm công nhân này nằm bất động dưới đất. Những nạn nhân này ngay sau đó đều được đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Tư Nghĩa để cấp cứu.

Các nạn nhân được đưa vào viện trong tình trạng bỏng nặng, nhiều người bị chấn thương vùng đầu. Trong số 11 nạn nhân được đưa đi cấp cứu, anh Đinh Văn Phong (sinh năm 1994, tỉnh Phú Thọ) bị thương nặng nhất và đã tử vong.

Các nạn nhân bị bỏng nhẹ cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Tư Nghĩa

Một số trường hợp nạn nhân bị bỏng nặng, bệnh viện đa khoa huyện Tư Nghĩa đã chuyển tiếp lên bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để có phương án chữa trị kịp thời.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ngay lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin để điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất