Sắc màu Cuộc Sống

Diễn biến mới nhất vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa container và xe khách 16 chỗ

Nhật Minh
Chia sẻ

Đến trưa ngày 24/11, số người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông diễn ra tại Quảng Ngãi đã tăng lên 3, số người bị thương là 10, tất cả các nạn nhân đều là nhà sư.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, trong số 11 người được đưa vào cấp cứu sau vụ tai nạn nghiêm trọng diễn ra vào sáng nay, vừa có thêm một nạn nhân không qua khỏi.

Cũng theo thông tin từ bệnh viện, trong số 10 người bị thương đang điều trị, chỉ có 3 trường hợp là tương đối nhẹ, hầu hết những người còn lại đều bị thương khá nặng. Nhiều nạn nhân còn bị đa chấn thương như gãy tay, gãy chân, một số chấn thương nội tạng như dập phổi, gan,…

Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Theo thông tin ban đầu, ngoại trừ tài xế xe khách, tất cả các nạn nhân trên xe đều là nhà sư thuộc Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định.

Trước đó như thông tin đã đưa, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi vào lúc 7 giờ sáng nay (24/11).

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe container mang BKS 51D-15145 kéo theo rơ moóc 51R-09810 chạy trên tuyến đường tránh Mộ Đức theo hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn đường trên thì tông trực diện với xe khách 16 chỗ mang BKS 51B-03727 đang chạy theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 13 người thương vong

Cú va chạm mạnh đã khiến cho 2 người tử vong tại chỗ (trong đó có tài xế), 11 nạn nhân còn lại đều được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất