Sắc màu Cuộc Sống

Diễn biến mới nhất vụ người đàn ông chết cháy tại bãi cỏ ở vùng ven Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Bước đầu, Công an xác định danh tính người đàn ông chết cháy tại bãi cỏ ở vùng ven Sài Gòn là ông B.T.L (SN 1982, ngụ quận 9). Ông L. nghiện ma túy và tinh thần bất ổn.

Ngày 2/12, Công an quận 9, TP. HCM cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính nạn nhân chết cháy tại bãi cỏ cạnh xe đạp đỏ trên đường mòn khu tái định cư Long Sơn (phường Long Bình, quận 9). Nạn nhân là ông B.T.L (SN 1982, ngụ quận 9).

Nguyên nhân ban đầu được xác định do buồn chán nên ông L. tìm cách tự vẫn. Người dân ở phường Long Bình, quận 9 cho biết, ông L. vốn là người nghiện lâu năm. Thời gian gần đây, ông L. có nhiều biểu hiện lạ bất thường. Có thể do sử dụng ma túy nên gây ra ảo giác dẫn tới tự vẫn.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, trưa 1/1, người dân địa phương đã bất ngờ phát hiện xác một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) bị chết cháy. Cạnh thi thể là chiếc xe đạp dạng thể thao nên hô hoán và báo Công an.

Hiện trường vụ việc.

Nhận tin báo, Công an quận 9 phối hợp cùng các đơn vị liên quan có mặt phong tỏa, khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kết quả điều tra, Công an xác định nạn nhân là nam giới, do bị cháy nặng nên không thể nhận dạng khuôn mặt. Bên cạnh thi thể có chiếc xe đạp màu đỏ, dưới chân có một mảnh quần Jean xanh nhỏ do bị cháy còn sót lại.

Hiện thi thể nạn nhân đang được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất