Sắc màu Cuộc Sống

Điểm mặt những 'vợ hờ' được 'ông trùm' ma túy Lóng Luông hết mực chiều chuộng, sẵn sàng vung tiền chiều lòng người đẹp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngoài người vợ "danh chính ngôn thuận" là chị Nguyễn Thị Chuyên ở quê nhà, Tuân có ít nhất 4 người vợ “hờ” (ở Sơn La, Hòa Bình, Quảng Ninh…) và lúc nào cũng có hàng tá “chân dài” sẵn sàng ngã vào tay hắn.

Lột xác từ trai làng hiền lành thành một đại gia chính hiệu

Theo Dân Việt, trước kia, Nguyễn Thanh Tuân (SN 1983, quê xã Yên Trung, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) vốn là một thanh niên hiền lành, ở địa phương, Tuân chưa từng xảy ra điều tiếng, gây gổ với ai. Năm lên 9 tuổi, Tuân sớm bỏ học và bắt đầu cuộc sống mưu sinh, bươn chải với nhiều công việc khác nhau.

Đến năm 2003, Tuân trở về quê kết duyên với chị Nguyễn Thị Chuyên (SN 1983, sống tại địa phương) và sinh liền hai cô con gái, sau đó Tuân tiếp tục bỏ đi làm ăn biền biệt nhiều năm liền.

Chân dung trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân. Ảnh: báo CAND.

Năm 2009, Tuân bất ngờ trở về quê thăm vợ con với hình ảnh hoàn toàn khác, Tuân “lột xác” từ một thanh niên chân lấm tay bùn trở thành đại gia lắm tiền. Thời điểm ấy, khi vùng quê nghèo Yên Trung còn chưa có có nhiều xe máy “xịn” thì Tuân đã xuất hiện hoành tráng với chiếc Innova 7 chỗ màu trắng, đeo dây chuyền vàng gắn nanh hổ, tay đeo vòng bạc và có nhiều người đi bên cạnh.

Theo Tiền Phong, liên tiếp những lần về thăm nhà sau đó vào những năm 2010, 2011, 2012, mỗi lần xuất hiện hắn đều về nhà trên ô tô tiền tỷ như Fortuner, Hummer…

Giữa năm 2012, Tuân xây cho bố mẹ, vợ con một ngôi nhà to đẹp ở cuối xóm và mua sắm nhiều đồ đạc bằng gỗ đắt tiền. Sự giàu có một cách bất thường này cũng khiến người dân tại vùng quê nhỏ này nhiều lần thắc mắc, thế nhưng, Tuân vốn là người kín tiếng, nên chẳng ai biết Tuân làm gì, ở đâu.

Ngôi nhà khang trang nhất vùng quê Yên Trung mà Nguyễn Thanh Tuân xây dựng. Ảnh: Dân Trí.

Sau đó, Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh Sơn La phát lệnh truy nã Nguyễn Thanh Tuân về tội “Mua bán trái phép ma túy”, lúc này mọi người mới biết hắn buôn ma túy, là tội phạm nguy hiểm.

Đánh giá về Nguyễn Thanh Tuân, ông Nguyễn Duy Hưng - Trưởng Công an xã Yên Trung cho hay, Tuân có ngoại hình đẹp trai và chưa từng gây sự, gây rối trật tự tại địa phương. Ông trùm ít khi về quê nhưng mỗi lần về chỉ chớp nhoáng trong đêm hoặc một vài ngày rồi đi nên ít có người ngoài được tiếp xúc.

Những “vợ hờ” được trùm ma túy cưng chiều, luôn sẵn sàng vung tiền mua nhà, sắm xe

Trong giới giang hồ, “ông trùm ma túy” Nguyễn Thanh Tuân được được biết đến là kẻ hào phóng, chơi đẹp và đào hoa, phong lưu. Ngoài người vợ “danh chính ngôn thuận” là chị Nguyễn Thị Chuyên ở quê nhà, Tuân có ít nhất 4 người vợ “hờ” (ở Sơn La, Hòa Bình, Quảng Ninh…) và lúc nào cũng có hàng tá “chân dài” sẵn sàng ngã vào tay hắn.

Theo báo Công an, “vợ hờ” đầu tiên phải kể đến của Tuân là Vũ Thị Thanh Hiền (SN 1982, thường trú tại An Đồng, An Dương, Hải Phòng) đã bị Cơ quan công an bắt từ năm 2013, cũng trong một chuyên án ma túy.

Hiền được xem là cánh tay trái của Tuân, giúp đỡ Tuân rất nhiều trong việc khẳng định thân thế thành một “ông trùm” ma túy khét tiếng tại Lóng Luông.

Quyết định truy nã Tuân. Ảnh: Dân Việt.

Trước đó, Tuân và Hiền điều hành băng nhóm khoảng 30 đàn em tham gia mua bán, vận chuyển hàng cấm từ Sơn La, Hòa Bình về Hà Nội, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Giang.

Theo đó, những lần vào bản vùng Mộc Châu (Sơn La) hay Mai Châu (Hòa Bình) tìm nguồn hàng, Tuân đều đưa nhân tình đi cùng.

Kể về mối quan hệ với Hiền, ông Nguyễn Duy Hưng - Trưởng Công an xã Yên Trung (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, năm 2010, Tuân đưa Hiền về nhà tại thôn Lặt, nhưng không được sự chấp thuận của gia đình và vợ.

Sau đó, Hiền mua đất, xây nhà 2 tầng khang trang tại xóm Ðồng Sổ rồi sống cùng một người giúp việc. Tại đây, Tuân thường xuyên về ở cùng Hiền. Năm 2013, khi bị vây bắt, bà trùm rút súng ngắn chống trả, nhưng bị cảnh sát khống chế, còn Tuân trốn thoát.

Theo Người đưa tin, “ông trùm” đào hoa Nguyễn Thanh Tuân còn có con trai với người vợ hờ khác tên Trăm (SN 1986, quê tỉnh Hòa Bình). Cũng giống như Hiền, Tuân cũng từng dẫn Trăm và con trai về nhà chơi, những lần đưa Trăm về nhà, Tuân thường di chuyển vào ban đêm để tránh sự chú ý.

Trăm được Tuân cho nhiều tiền và xây nhà ở Hòa Bình. Gia đình Tuân từng nhiều lần đón con trai hắn về chơi.

Sau khi bị Công an Quảng Ninh phát lệnh truy nã đặc biệt, Tuân trốn lên bản Tà Dê, lập đại bản doanh, thu nạp đàn em và kết nối đường dây ma túy mới. Lúc này, Nguyễn Thanh Tuân, Tuân tiếp tục sống như vợ chồng với một cô gái trẻ địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất