Sắc màu Cuộc Sống

Đi xăm quỵt tiền, nam thanh niên gặp ngay chủ quán cao tay

C.N
Chia sẻ

Sau khi xăm xong, nam thanh niên này có ý định "bùng tiền" nhưng bất thành vì gặp phải chủ quán.... "cứng hơn quả trứng".

Câu chuyện bi hài này được chia sẻ từ một người dùng Facebook có tên Nguyễn Tats đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Nội dung cụ thể như sau: “Hậu quả của một thanh niên xăm quỵt tiền ở tiệm tôi. Quỵt công sức lao động của anh em thợ xăm, trường hợp này xảy ra khá nhiều, mấy bác nên mạnh tay giống em, đừng để nó “đẻ trứng” thêm”.

Nam thanh niên liên tục lấy áo che mặt vì xấu hổ trước hành động quỵt tiền xăm.

Nam thanh niên liên tục lấy áo che mặt vì xấu hổ trước hành động quỵt tiền xăm.

Theo như clip chia sẻ sau khi gần hoàn thiện hình xăm, thanh niên này xin ra ngoài, định bỏ trốn, nhưng rất may chủ quán đã kịp thời phát hiện. Và hậu quả của việc “bùng” tiền xăm là “khuyến mãi” thêm một hình xăm mới có nội dung: “Em không dám xăm quỵt nữa“. Chàng trai này vì xấu hổ với hành động của mình cho nên không dám ngẩng mặt lên và liên tục lấy áo che mặt.

animation-20

Đi xăm quỵt tiền, nam thanh niên gặp ngay chủ quán cao tay

Hậu quả thích đáng của việc xăm quỵt

Chủ quán tên Trí cho hay: “Người ta mở tiệm xăm phải mua đồ nghề, đi học, thuê mặt bằng, phải đầu tư rất nhiều chứ đâu có dễ dàng gì. Lúc đầu tin tưởng còn chờ ở trong này, ai ngờ nó ra ngoài và định bỏ trốn. Đi xăm dân chơi đấy sao không trả tiền”.

0

Em không dám xăm quỵt nữa….

Anh Trí chia sẻ hình xăm của “khách hàng” này phải mất 3 giờ đồng hồ mới hoàn thiện, mất rất nhiều công sức và thời gian. Hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên tiệm bị quỵt tiền xăm cho nên không nhân nhượng được nữa.

Sau khi đăng tải trên trang mạng xã hội, câu chuyện quỵt tiền xăm nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng chủ tiệm khá cao tay khi đưa ra biện pháp xử lý thông minh, tránh những trường hợp tiếp, còn nam thanh niên kia đã nhận được bài học thích đáng cho hành động quỵt tiền xăm.

Một dân chơi mà phải đi quỵt tiền xăm thì cũng đến “quỳ”. Có tiền thì đi, không có thì thôi chứ, sao phải đú vậy. Giờ thì xấu mặt rồi, chắc chẳng dám ra đường nữa, một bài học đáng nhớ. Hoan hô hành động của anh chủ quán: vừa trị tận gốc vừa mang tính răn đe. Đã thế còn khăn lau chùi cho thằng nhỏ sạch sẽ. Tính ra ông cũng còn tình quá“, là ý kiến của độc giả Nam Nguyễn.

Tài khoản facebook Nguyễn Yến Ly cho rằng: “Rất phục cách xử lý của anh Trí. Hi vọng từ lần này trở đi sẽ không còn tình trạng đi xăm quỵt tiền nữa. Qua câu chuyện này lại nhớ đến câu chuyện của nam thanh niên xăm trổ quỵt tiền phở và bị cô chủ quán vạch mặt tại chỗ“.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin mới nhất