Sắc màu Cuộc Sống

Đi vào rừng tìm mật ong, 2 cha con bị sát hại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cả 2 được phát hiện đã thiệt mạng trong rừng, thi thể không còn nguyên vẹn.

Sáng nay 6/3, ông Chu Xuân Lực, Chủ tịch UBND xã Thái Bình (huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án 2 cha con bị sát hại thương tâm.

Cụ thể, khoảng 8h sáng 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong. Tuy nhiên, đến 4h chiều cùng ngày không thấy chồng và con về, vợ anh C. gọi điện nhưng không thấy ai nghe máy.

Sáng 3/3, vợ anh C. tiếp tục gọi lại thì thấy máy bận, không liên lạc được. Quá lo lắng, gia đình đã chia nhau đi tìm 2 bố con đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi rậm, thi thể có nhiều vết chém và có vết cắt ở cổ.

Ảnh minh họa.

Đến ngày 4/3, chính quyền địa phương và gia đình tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị sát hại, thi thể bị nhét vào bao tải đựng rứa.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ. Thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất