Sắc màu Cuộc Sống

Đi tổ chức đám cưới, 3 người trong gia đình tử nạn

Chia sẻ

1h sáng 19/7, tài xế Hồ Trấn Sáu (49 tuổi) lái ôtô 7 chỗ chở 7 người trong gia đình ông Lê Văn Minh (47 tuổi, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đi Bắc Giang. Khi đến thị trấn Hà Trung (Thanh Hóa), ôtô bất ngờ tông vào đuôi rơ moóc xe container đang đỗ bên đường.

Ông Lê Văn Minh (47 tuổi), người may mắn sống sót bàng hoàng kể lại vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Dương.
Ông Lê Văn Minh (47 tuổi), người may mắn sống sót. Ảnh: Nguyễn Dương.

Nhân chứng Lê Hữu Hành (53 tuổi, bảo vệ nhà hàng) cho biết, ông đang sắp xếp bàn ghế chuẩn bị bày bán thì nghe tiếng va chạm rất lớn. 

“Tôi nhìn ra đường thì thấy hai xe dính chặt nhau. Ôtô 7 chỗ hư hỏng, người sống sót trong xe cùng tài xế gào thét cầu cứu. Do đau tay nên tôi chỉ đứng soi đèn cho xe khác tránh để mọi người cứu các nạn nhân”, ông Hành kể.

Ngồi thất thần tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Hà Trung, ông Lê Văn Minh cho hay, lúc xảy ra tai nạn, mọi người trên xe đều đang ngủ nên không biết khoảnh khắc lúc đó ra sao.

“Sau tai nạn, chỉ còn tôi với tài xế là tỉnh táo. 6 người nằm bất tỉnh, máu lênh láng khắp nơi”, ông Minh bàng hoàng kể.

Lê Văn Tuấn (23 tuổi), con ông Minh bị chấn thương hàm mặt nằm điều trị tại bệnh viện. Sáng nay, gia đình đi làm đám cưới cho anh ở họ nhà gái thì gặp nạn. Ảnh: Nguyễn Dương.
Lê Văn Tuấn (23 tuổi) bị chấn thương hàm mặt. Gia đình đi làm đám cưới cho anh ở họ nhà gái thì gặp nạn. Ảnh: Nguyễn Dương.

7 người ngồi trên xe đều là người thân, họ hàng với ông Minh. Trong 3 người tử nạn, có anh ruột ông Minh là Lê Văn Mùi (48 tuổi), anh vợ là Nguyễn Văn Tấn (62 tuổi) và cháu rể Nguyễn Văn Hòa (29 tuổi).

Người bị chấn thương sọ não trong tình trạng hôn mê, nguy kịch là ông Lê Văn Bình (45 tuổi, em trai ông Minh). Còn con trai ông Minh là Lê Văn Tuấn (23 tuổi) và anh vợ là Nguyễn Văn Xuân (59 tuổi) bị chấn thương hàm mặt.

Ông Minh cho hay, sáng nay gia đình thuê xe ra Bắc Giang làm lễ cưới ở nhà gái cho Tuấn. Thanh niên 23 tuổi này đi xuất khẩu lao động ở Malaysia, vừa về nước được một tuần. 

“Hai đứa nó quen nhau ở bên đó, giờ về tổ chức đám cưới. Ai ngờ lại xảy ra chuyện thế này. Giờ nhà gái ngoài đó còn chưa nghe tin”, ông Minh nghẹn giọng.

Hiện trường vụ tai nạn làm 3 người trong một gia đình tử vong. Ảnh: Nguyễn Dương.
Hiện trường vụ tai nạn làm 3 người trong một gia đình, họ hàng tử vong. Ảnh: Nguyễn Dương.

Bác sĩ Vũ Văn Chính, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Trung cho biết, trong số 3 người bị thương, có ông Lê Văn Bình chấn thương sọ não, đã được chuyển tuyến trên. Hai người còn lại bị chấn thương hàm mặt đang được theo dõi.

Cũng trong sáng nay, Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa đến bệnh viện thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ 15 triệu cho gia đình bị nạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất