Sắc màu Cuộc Sống

Đi thăm bạn gái trở về, nam sinh tử vong bên vệ đường

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Tối ngày 7/7, T. có lên nhà bạn gái ở xã Kỳ Văn chơi, có khả năng trên đường về mưa to, T. không làm chủ được tay lái nên đã ngã xuống mương tử vong", một cán bộ xã Thư nhận định.

Sáng ngày 8/7, nhiều người dân tại xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh tá hỏa phát hiện thi thể của một nam thanh niên nằm chết bên vệ đường Tây Văn (xã Kỳ Văn).

Theo báo Gia đình Việt Nam, cạnh thi thể nạn nhân, chiếc xe máy bị bẹp dúm, rơi xuống mương thoát nước bên vệ đường. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng công an xác định danh tính nạn nhân là anh Võ Lê Anh T. (sinh năm 1997, trú tại xóm 5, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong do tự gây tai nạn.

Hiện trường phát hiện nạn nhân tử vong. Ảnh: Đời sống Plus.

Trao đổi với Đời sống Plus, một cán bộ xã Kỳ Thư cho biết, T. hiện là học viên năm thứ 3 Trường kỹ thuật quân sự, có thành tích học tập tốt nên đã được tuyển thẳng trong kỳ thi THPT.

Mới đây, nhân dịp nghỉ hè, T. về quê chơi. Tối 7/7, T. có lên nhà bạn gái ở xã Kỳ Văn chơi, theo vị cán bộ này nhận định, có khả năng trên đường về mưa to, T. không làm chủ được tay lái nên đã ngã xuống mương tử vong.

Được biết, T. là con đầu trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố bị ung thư, T. còn một người em gái đang còn ít tuổi.

Hiện, thi thể em T. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất