Đi tập thể dục buổi tối, phát hiện cháu bé 20 ngày tuổi trong thùng giấy bên đường

Anh Ngọc
Chia sẻ

Khi đang đi tập thể dục, một người dân phát hiện một thùng giấy bên đường, khi tiến đển kiểm tra thấy một bé trai tầm 20 ngày tuổi.

Ngày 26/10, Trung tá Nguyễn Thái Ngọc, Trưởng Công an phường Quang Tiến, TX Thái Hòa (Nghệ An) xác nhận, vừa phát hiện một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 23/10, bà Trần Thị Minh (50 tuổi, trú tại phường Quang Tiến, TX Thái Hòa) đi tập thể dục như thường lệ.

Bà Minh đang chăm sóc cháu bé.

Khi bà Minh đến khu vực cổng chào Trung tâm Y tế phường Quang Tiến thì thấy thùng giấy bên đường, bên trong có tiếng khóc của trẻ con nên tò mò đến xem. Mở thùng giấy ra, bà phát hiện một bé trai tầm 20 ngày tuổi.

“Ngay sau đó, tôi bế cháu vào Trung tâm Y tế để kiểm tra tình hình sức khỏe. Sau đó đã xin chính quyền đưa bé về nhà tạm chăm sóc vì con dâu mới sinh cháu nhỏ được 3 tháng tuổi nên sẽ có sữa cho cháu”, bà Minh nói.

Thùng giấy nơi tìm thấy cháu bé.

Trong thùng giấy không thấy thông tin cá nhân nào mà chỉ có mấy cái chăn mỏng cùng quần áo của cháu. Sau mấy ngày được gia đình bà nuôi dưỡng, cháu bé đã khỏe mạnh bình thường.

“Bà Minh cũng mong muốn được nhận nuôi cháu bé. Tuy nhiên, chính quyền địa phương chưa thể đồng ý. Chúng tôi đang chờ người thân của bé tới nhận”, Trung tá Nguyễn Thái Ngọc cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất