Sắc màu Cuộc Sống

Đi tắm sông, 5 học sinh chết đuối thương tâm chỉ trong 1 ngày

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chỉ trong vòng 1 ngày, tại tỉnh Quảng Bình xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm khiến 5 em học sinh tử vong do đi tắm sông.

Chiều 23/5, ông Phạm Văn Bắc, Phó Chủ tịch UBND xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong.

Theo báo VOV, khoảng 13h cùng ngày, 2 em Hồ Thị Ánh Tuyết (9 tuổi) và Hồ Thị Kim Yên (6 tuổi, là học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 1 Trọng Hóa, tỉnh Quảng Bình) rủ nhau xuống tắm tại khu vực thượng nguồn sông Gianh.

Hai em nhỏ bị đuối nước trên sông Gianh. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Trong lúc tắm, 2 em này đã bị đuối nước dẫn đến tử vong. Thi thể của 2 nạn nhân sau đó đã được chính quyền và người dân đưa lên bờ.

Cũng trong ngày 23/5, một vụ chết đuối khác xảy ra tại xã Thanh Thạch (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) cũng cướp đi sinh mạng của 3 nữ sinh lớp 6.

Theo lãnh đạo xã Thanh Thạch cho biết trên báo VTCNews, khoảng 8h cùng ngày, sau khi dự lễ tổng kết năm học, 8 nữ sinh của trường THCS Thanh Thạch rủ nhau ra sông Gianh đoạn chảy qua thôn 2 (xã Thach Thạch) để tắm.

Trong lúc tắm sông, 3 nữ sinh bị chết đuối gồm: Nguyễn Thị H.T., Nguyễn C.L. và Nguyễn T.H. (SN 2007, đang là học sinh lớp 6 trường THCS Thanh Thạch).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất