Sắc màu Cuộc Sống

Cô ruột Aiden Webb viết 'lời cảm tạ' cư dân mạng Việt Nam

Huyền Trân
Chia sẻ

Trong nỗi đau về cái chết của Aiden Webb, cô ruột của anh đã viết những dòng chia sẻ về sự mất mát to lớn này, và không quên gửi lời cảm ơn cộng đồng Facebook, truyền thông báo chí và cả những người không quản ngày đêm đi tìm chàng trai xấu số trong nhiều ngày qua.

Ngày hôm qua 10/5, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể du khách người Anh tử nạn ở Fansipan, Aiden Shaw Webb về Bệnh viện đa khoa H.Sa Pa.

Theo lãnh đạo công an tỉnh, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy nguyên nhân khiến phượt thủ người Anh tử vong không liên quan đến dấu hiệu hình sự. 

“Trước khi trao nạn nhân cho gia đình, cha của phượt thủ đã ký vào bản cam kết nguyên nhân khiến Aiden Webb tử vong là do bị ngã khi leo núi, bị thương ở tay và đầu gối nên kiệt sức, thiếu thức ăn và thời tiết khắc nghiệt”, đại diện công an chia sẻ.

Đội cứu hộ đang di chuyển thi thể Aiden Webb ra khỏi khu vực núi đá.

Đội cứu hộ đang di chuyển thi thể Aiden Webb ra khỏi khu vực núi đá.

Gia đình để nghị không giải phẫu tử thi nên chính quyền địa phương đã tôn trọng và làm các thủ tục để trao Aiden cho thân nhân.

Đây thực sự là một mất mát lớn đối với gia đình của Aiden Webb, khi anh là một chàng trai hết sức dễ mến và được mọi người thương yêu hết mực.

Người cô ruột của Aiden Webb, Lisa Shaw Webb đã viết những dòng chia sẻ trên Facebook để nói về nỗi đau trước sự tổn thất quá lớn này, khi đối với gia đình cô, Aiden là thực sự là một chàng trai hết mức tuyệt vời. Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, từ cộng đồng mạng cho tới những người trực tiếp đi tìm Aiden trong những ngày vừa qua.

Nội dung dòng chia sẻ của Lisa Webb như sau:

“Tôi muốn dành thời gian này để nói rằng tôi thật sự đau lòng với kết cục này. Đây là thảm kịch tồi tệ nhất trong cuộc đời chúng tôi, khi những tin tức đến với tôi ngày hôm qua đã khiến tôi sụp đổ ngay tức khắc, tôi chưa bao giờ cảm thấy đau đớn đến mức độ như vậy trong đời. 

Tôi đau khổ, gia đình tôi đau khổ, cú sốc đã đánh gục tất cả chúng tôi, đó là một thời gian quá nhiều cảm xúc hỗn độn và thương đau đến như vậy, và tôi cũng đang khóc khi viết ra những dòng chữ này, khi đây đúng là cảm giác tồi tệ nhất trên thế gian tôi buộc phải đối mặt.

Chúng tôi đã mất đi một người thân, người vẫn còn quá trẻ ra đi trong một cách thê thảm như vậy.

aiden-webb2

Dòng chia sẻ của dì Aiden Webb về sự mất mát, tổn thất quá lớn khi chàng trai ra đi khi còn quá trẻ.

Aiden rất rất đáng yêu và mọi người sẽ nhớ cậu ấy nhiều lắm, sự mất mát này là điều không thể đong đếm nổi. Cậu ấy là một người đàn ông trẻ tuổi tràn đầy những cảm hứng đẹp đẽ tuyệt vời. Ngay cả nụ cười của cậu ấy, cung cách của cậu ấy, tình yêu của cậu ấy hay sự diễn xuất của cậu ấy… và cả tình yêu của cậu ấy dành cho những chuyến phiêu lưu… tất cả đã khiến cho cậu ấy thực sự đáng nhớ và sẽ không bao giờ bị lãng quên (luôn luôn là như vậy). Cậu ấy thực sự có vị trí rất quan trọng trong trái tim của mọi người, và sẽ luôn được thương nhớ rất rất nhiều.

Cậu ấy là con trai, là cháu trai, là anh em họ, cháu họ của chúng tôi… cậu ấy thực sự là một người đàn ông trẻ tuổi quá đỗi tuyệt vời.

Tôi cũng xin dành thời gian này để nói lời cảm ơn rất lớn đến cộng đồng mạng Facebook và truyền thông Việt Nam đã cùng kết hợp để giúp chúng tôi tìm Aiden. 

Nếu không có sự chia sẻ và loan tin khổng lồ mà chúng tôi đã nhận được từ đó, có lẽ chúng tôi đã không tìm thấy cậu ấy. 

Chúng tôi đã đem những thông tin đáng chú ý tới lực lượng hỗ trợ địa phương bởi họ nắm rõ khu vực này. Chúng tôi đã có rất rất nhiều lời đề nghị sẵn sàng giúp đỡ… và điều này chứng minh rằng sức mạnh của người dân và phương tiện truyền thông xã hội là vô biên.

Các bạn đã có những hành động thực sự rất tuyệt vời và cảm ơn tất cả bởi những sự giúp đỡ hết sức có thể mà các bạn đã làm.

Và tôi cũng muốn cảm ơn Alison Ellis, người đã làm việc suốt ngày đêm với tôi để loan truyền tin tức. Chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều người Việt chúng tôi quen để có được một người phiên dịch, chúng tôi cùng ghi lại những manh mối, chúng tôi thuê hướng dẫn viên, chúng tôi đi xuyên đêm cùng với cảnh sát và lực lượng tìm kiếm…

Chúng tôi đã làm việc liên tục 24/7… Đó là những điều chúng tôi cần phải làm, và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Cô ấy luôn bên cạnh giúp tôi vượt qua đau buồn, cô ấy là một người bạn thực sự và tôi yêu cô ấy bằng tất cả trái tim mình…

aiden-webb3

Chân dung chàng trai trẻ tử nạn tại Fansipan Aiden Webb

Và…

Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn to lớn tới tất cả những người đã gửi lời chia buồn, tin nhắn của tôi đã đầy và tôi vẫn chưa mở ra xem, nhưng tôi biết mọi người đang ở đây và tôi sẽ làm theo đúng trình tự, trái tim tôi đang rất đau vào lúc này và tôi cần thời gian để lấy lại tinh thần, vì đây là một biến cố lớn trong cuộc đời, là điều mà tôi và gia đình chúng tôi buộc phải chấp nhận và sẽ mất rất nhiều thời gian, vì chúng tôi yêu Aiden rất nhiều.

Yêu các bạn rất nhiều và xin cảm ơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất