Sắc màu Cuộc Sống

Đi phượt Tam Đảo ngày Tết, cặp vợ chồng lao xuống vực may mắn thoát chết trong gang tấc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc đi phượt Tam Đảo, Vĩnh Phúc ngày mùng 4 Tết, vợ chồng anh Lợi không may bị mất lái lao xe máy xuống vực. Rất may cả hai vợ chồng thoát chết.

Khoảng 16h30 ngày 8/2 (mồng 4 Tết) người dân cùng các chiến sĩ CSGT vội vã tìm kiếm 2 người nam nữ đi xe máy bị mất phanh lao xuống vực ở đoạn km 18 đường lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 16h cùng ngày, người dân đi đường đến đoạn km18 đường lên Tam Đảo thì bất ngờ nhìn thấy một đôi nam nữ điều khiển xe máy bị lao xuống vực. Ngay lập tức sự việc được báo đến cơ quan chức năng.

Chiếc xe được tìm thấy ở hiện trường nhưng không thấy đôi nam nữ

Sau ít phút, một chiến sĩ CSGT đã đến hiện trường lần theo dấu vết thì tìm được vị trí chiếc xe máy cùng một số dấu vết nghi nơi nạn nhân gặp nạn. Rất may sau đó lực lượng công an cùng người dân đã tìm thấy được cặp đôi gặp nạn.

Lực lượng công an tiến hành tìm kiếm ở hiện trường

Theo anh Lợi (chủ nhân chiếc xe máy bị nạn) cho biết, trước đó anh và vợ đi đến km18 thì bị lao xuống vực. May mắn anh không bị thương nặng. Còn vợ anh đang được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để chụp chiếu vết thương.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất