Sắc màu Cuộc Sống

Đi 'phượt' cùng người yêu mới quen, cô gái trẻ mất tích bí ẩn

Bánh Mì
Chia sẻ

Nhận được lời mời đi ''phượt" Quảng Ninh của người yêu cùng với rất nhiều những người bạn khác không hề quen biết, cô gái trẻ bỗng dưng mất tích với rất nhiều tình tiết kỳ lạ.

Mới đây, một thông báo nhờ tìm người mất tích trên facebook đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ của rất nhiều người sử dụng mạng xã hội:

“Mọi người chia sẻ và thông tin giúp mình với ạ. Bạn gái này hiện tại gia đình và bạn bè đã không liên lạc được 3 ngày hôm nay rồi. Không rõ hiện tại bạn đấy ra sao. Trước khi đi chơi thì bạn này có rủ một số người bạn là đi Quảng Ninh chơi nhưng tới hôm nay gia đình người thân và bạn bè đang cố gắng liên lạc mà không được nên mọi người đang rất lo lắng.”

Untitled

Về vụ việc này, Saostar đã có một cuộc trao đổi với người đăng tin thì được biết cô gái trẻ này tên Dương Thị Thuần, sinh năm 1995, quê ở Lạng Sơn và đang làm việc tại Thái Nguyên. Tối 30/8, Thuần đi Quảng Ninh chơi với người yêu cùng một số người không quen biết và từ đó Thuần mất liên lạc với gia đình.

Trước đây Thuần vẫn thường có những chuyến đi phượt.

Trước đây Thuần vẫn thường có những chuyến đi phượt.

mattich4

Theo lời của người đăng tin, trước ngày đi chơi, Thuần có nhắn tin với một người bạn cùng nhóm, rủ đi Quảng Ninh. Trong nội dung tin nhắn có nói rằng, ngoài người yêu, Thuần không quen biết những người còn lại. Tuy nhiên, khi nói chuyện với một người bạn khác Thuần lại nói dối là đi đến Quảng Ninh cùng chị dâu khiến vụ việc ngày càng có nhiều uẩn khúc.

Liên lạc theo số điện thoại được đăng tải kèm theo dòng thông báo tìm người, chị Thẩm - chị gái ruột của Thuần cho biết: “Theo lời của chủ xóm trọ nơi Thuần ở, Thuần đi chơi tối 30/8, đến ngày 31/8, gia đình có liên lạc với Thuần, điện thoại của Thuần vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Còn về người bạn trai của Thuần thì gia đình và bạn bè không ai biết người đó là ai. Chưa thấy Thuần đi chơi cùng bạn trai bao giờ. Hiện nay gia đình đang cảm thấy rất lo lắng cho sự an toàn của Thuần.”

page

Nội dung hai cuộc trò chuyện mâu thuẫn với nhau khiến vụ việc ngày càng có nhiều uẩn khúc.

Nhóm bạn đi cùng Thuần có khoảng 10 người nhưng ngoài bạn trai, Thuần không quen những người còn lại. Ngày 1/9, Thuần vẫn hoạt động trên mạng xã hội nhưng không trả lời tin nhắn. Cho đến nay, tung tích của Thuần vẫn còn là một dấu hỏi.

Bạn Vũ My, một người bạn của Thuần cho biết: “Zalo của Thuần vẫn hoạt động ngày 1/9 nhưng không thể liên lạc được. Thuần nói với chị bạn kia là đi cùng người yêu nhưng người đó là ai thì chúng tôi không hề biết.”

Những dòng trạng thái buồn trước ngày Thuần mất tích khiến nhiều người lo lắng.

Những dòng trạng thái buồn trước ngày Thuần mất tích khiến nhiều người lo lắng.

Trước ngày đi chơi và bị mất tích tại Quảng Ninh, Thuần có đăng lên trang cá nhân những dòng trạng thái buồn khiến nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng. Hiện nay gia đình và bạn bè của Thuần đang rất cố gắng tìm kiếm, nhận được rất nhiều thông tin nhưng chưa có kết quả.

Câu chuyện sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự giúp đỡ rất tích cực từ cộng đồng mạng với mong muốn nhanh chóng tìm ra tin tức của cô gái trẻ này.

Nếu ai có thấy hoặc gặp bạn gái này ở đâu xin hãy liên hệ:
Chị gái ruột của Thuần: 01685790199
Bạn của thuần là My và Thảo:
0983823958 hoặc 01679867663

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất