Sắc màu Cuộc Sống

Đi lễ chùa ở Sài Gòn, người đàn ông bị trộm điện thoại Vertu và số tiền hơn 1 tỷ đồng

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Để túi bên cạnh và lễ chùa, vài phút sau quay lại, người dàn ông phát hiện chiếc túi chứa chứa điện thoại Vertu trị giá 42.000 USD cùng 20.000 yen, 500 USD và 50 triệu đồng không cánh mà bay.

Theo Zing.vn đưa tin, Phòng cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang tạm giữ Nguyễn Thanh Hòa (48 tuổi, ngụ quận 10) và Đào Thị Thu Hồng ( 42 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo đó, trưa 22/3, ông Phạm Văn Thắng (46 tuổi, ngụ quận 12) vào chánh điện Chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3). Ông Thắng sau đó để chiếc túi ngay góc tường để lễ phật. Vài phút sau, người này quay lại thì tài sản đã bị kẻ gian đánh cắp.

Sự việc được trình báo Công an quận 3 và Phòng cảnh sát hình sự. Theo nạn nhân, trong chiếc túi chứa điện thoại Vertu trị giá 42.000 USD cùng 20.000 yen, 500 USD và 50 triệu đồng.

Hai đối tượng thực hiện vụ trộm cắp là vợ chồng. Ảnh: Vnexpress

Nhận tin báo, Đội 3 (PC02, Công an TP.HCM) đã vào cuộc, lần ra Hòa là nghi can thực hiện vụ trộm. Tuy nhiên, tên này đã rời khỏi nơi cư trú.

Sau một ngày tung quân truy xét, trinh sát đội 3 phát hiện Hòa đang có mặt tại nhà của Hồng (vợ Hòa) trong khu chung cư Hùng Vương, quận 5.

Báo Tổ Quốc thông tin, đến khoảng 15h ngày 23/3, công an phát hiện Hoà đang ở tại nhà vợ là Hồng trong khu chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5 nên khống chế bắt giữ cả 2. Tiến hành kiểm tra nhà của cả 2, công an thu giữ chiếc ĐTDĐ hiệu Vertu của anh Thắng cùng nhiều bịch nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

Chiếc điện thoại của nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

Tại cơ quan công an, bước đầu, Hoà khai nhận hành vi phạm tội. Ngoài ra, Hoà khai thực hiện nhiều vụ trộm cắp tiền công đức ở nhiều ngôi chùa tại các quận huyện TPHCM.

Mỗi lần thực hiện Hoà có sự giúp sức của người vợ là Hồng. Trích lục hồ sơ, Hoà có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và vừa mãn hạn tù.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất