Sắc màu Cuộc Sống

Đi du lịch theo nhóm là phải chụp ảnh 'chất' như thế này này!

Chia sẻ

Những hình ảnh đẹp như tạp chí trong chuyến du lịch của một nhóm bạn người Thái Lan đến SaPa, Vịnh Hạ Long đầu tháng 5 vừa rồi đang được rất nhiều người thích thú chia sẻ.

Phải công nhận một điều là đi được đi du lịch với đám bạn của mình là thích nhất, mà đi càng đông lại càng vui. Vừa mới đây, những hình ảnh trông từa tựa như ảnh… thời trang trong chuyến đi tới Việt Nam của một nhóm bạn người Thái Lan đang khiến dân mạng thích thú chia sẻ. Đảm bảo là ngắm những tấm hình này xong, kiểu gì bạn cũng muốn rủ rê đám bạn của mình book ngay vé để đi du lịch ở đâu đó luôn!

dulichnhom

Điều khiến người ta thích nhất ở những tấm ảnh này có lẽ chính là những bộ quần áo, váy vóc cực tông - xuyệt - tông của nhóm bạn này. 15 người đi du lịch cùng nhau, và lên núi hay xuống biển thì họ đều có dress code riêng, cực kỳ hợp nhau và hợp với nơi mình tới.

Theo như check-in của một vài người trong nhóm bạn này thì họ đã tới SaPa và Vịnh Hạ Long vào đầu tháng 5 vừa rồi. Trong bất cứ tấm hình nào, dù là chụp ở đâu thì nhóm bạn siêu cool này đều tạo dáng cực chất và sành điệu. Xem hình xong cứ có cảm giác như đây là một dàn người mẫu đang chụp ảnh bìa tạp chí vậy…

Trên tàu...

Trên tàu…

... hay trong phòng nghỉ, họ đều rất thời trang.

… hay trong phòng nghỉ, họ đều rất thời trang.

Những tấm hình này đang được dân mạng Thái Lan chia sẻ rất nhiều! Cùng xem thêm để lấy ý tưởng cho bộ ảnh cho nhóm của bạn sắp tới nếu có đi du lịch cùng nhau nha!

Street style siêu ưng mắt!

Street style siêu ưng mắt!

Có khác gì người mẫu đâu?

Có khác gì người mẫu đâu?

dulichnhom6

dulichnhom7

Chia sẻ
Tin mới nhất