Sắc màu Cuộc Sống

Đi đòi nợ 20 triệu, nam thanh niên bị cướp xe máy, điện thoại, 100 triệu và ép ghi giấy nợ 400 triệu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc ngồi chờ chủ tiệm đưa tiền nợ 20 triệu, anh Túc bất ngờ bị 3 người lạ đi với chị Ng. (bạn của mẹ anh Túc) cầm hung khí lao vào đánh đập anh Túc dã man, sau đó lục lọi lấy điện thoại, xe máy, 100 triệu đồng và ép anh Túc kí giấy nợ 400 triệu đồng mà không có lí do rõ ràng.

Theo VTC, mới đây, anh Nguyễn Hoàng Túc (SN 1999, ngụ quận 11, TP.HCM) đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng kêu cứu về việc anh bị một nhóm người lạ vô cớ đánh đập và cướp tài sản tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Vết thương trên vai anh Túc. Ảnh: VTC.

Thông tin anh Túc cung cấp, vào chiều 22/6, anh cùng chị Dương Thị Bích H. (SN 1998, ngụ quận 10) đến tiệm Yến Sào trên đường Phú Thọ (phường 1, quận 11, TP.HCM) để lấy tiền bán hàng hơn 20 triệu đồng.

Trong lúc ngồi chờ chủ tiệm đưa tiền, anh Túc bất ngờ bị 3 người lạ đi với chị Ng. (bạn của mẹ anh Túc) cầm hung khí lao vào đánh đập dã man, đồng thời đe dọa những người có ý định can ngăn.

Sau đó, nhóm thanh niên lạ mặt cùng bà Ng. lục lấy toàn bộ tài sản của Túc và bạn gái gồm xe máy, điện thoại iPhone và số tiền mặt hơn 100 triệu đồng.

Anh Túc kể lại sự việc. Ảnh: Thời Đại.

Đặc biệt, nhóm người này còn ép anh Túc viết giấy ghi nợ với số tiền hơn 400 triệu đồng. Sau khi các đối tượng nói trên rời đi, anh Túc đến bệnh viện để điều trị vết thương.

Tại đây, bác sĩ cho biết anh bị chấn thương ở vai và anh Túc cùng bạn gái cũng đã đến công an phường 1 (quận 11) để trình báo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất