Sắc màu Cuộc Sống

Đi chở cám cho bố mẹ, nam thanh niên bất ngờ đến cầu Hàn nhảy sông tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người thân, trước đó anh T. lấy xe đi chở cám cho bố mẹ nhưng sau đó đã đến giữa cầu Hàn (TP Hải Dương) sau đó nhảy xuống sông tự tử.

Khoảng 16h30 ngày 7/1, nhiều người đi qua khu vực cầu Hàn, (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bất ngờ thấy một thanh niên trèo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời gian trên, người dân phát hiện một nam thanh niên bất ngờ đi xe máy qua cầu Hàn theo hướng huyện Nam Sách - TP Hải Dương. Đến khu vực giữa cầu Hàn, nam thanh niên dựng xe máy và bất ngờ nhảy xuống sông Thái Bình tự tử. Ngay khi phát hiện sự việc trên, một số người trên cầu đã thông báo đến lực lượng chức năng và sử dụng điện thoại của nạn nhân để gọi điện báo cho gia đình nạn nhân.

Nhiều người dân tập trung trên cầu Hàn nơi nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử.

Người thân đau đớn khi nhận tin dữ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc, đồng thời tổ chức lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Qua xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn T. (26 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Tại hiện trường, nạn nhân để lại chiếc xe máy. Theo cha ruột của nạn nhân cho biết, vào chiều cùng ngày anh T. dùng xe máy đi chở cám. Người thân không ngờ nam thanh niên lại nhảy cầu tự tử. Theo người nhà nạn nhân, anh T. hiện nay chưa lập gia đình và đang sống cùng bố mẹ. Đến chiều tối cùng ngày lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Hiện các cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất