Sắc màu Cuộc Sống

Đi bộ trong sân nhà máy, nữ công nhân bị xe tải cán qua người tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang đi bộ trong sân nhà máy tại quận Dương Kinh (TP Hải Phòng), một nữ công nhân không may bị xe tải tông trúng, bịcán qua người hai lần đến mức nguy kịch. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã tử vong sau đó.

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ trong lúc đang đi bộ trong sân nhà máy đã bị xe tải cán qua người khiến ai cũng xót xa. Clip được trích xuất từ camera an ninh của một nhà máy tại quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.

Hình ảnh nữ công nhân sau khi bị xe tải cán.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 2/10. Lúc này, người phụ nữ là công nhân làm việc trong nhà máy, khi đi bộ trong sân thì không may bị 1 xe tải tông trực diện. Sự việc xảy ra bất ngờ, tài xế xe tải sau khi gây ra vụ va chạm đã không kịp xử lý khiến nạn nhân bị bánh xe cán đè qua người 2 lần. Ngay sau đó, tài xế và nhiều người đã chạy lại đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 5/10, lãnh đạo công an quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng xác nhận vụ tai nạn nói trên và cho biết, vào khoảng hơn 13h ngày 2/10, anh Hoàng Văn Đ. (28 tuổi, trú tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) điều khiển xe ô tô chuyển hướng để lùi xe bốc hàng.

Do thiếu quan sát, tài xế đã đâm vào chị Đỗ Thị Thu H. (39 tuổi, trú tại xã Thiên Hương, Thủy Nguyên, Hải Phòng) đang đi bộ trong sân khiến chị H. bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp - Hải Phòng. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong lúc 16h30 cùng ngày.

Hiện Công an quận Dương Kinh tạm giữ tài xế Hoàng Văn Đ. và phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất