Đến rủ bạn gái đi chơi nhưng không gặp, thanh niên cưỡng hiếp mẹ bạn gái

Chia sẻ

Thanh niên 22 tuổi cùng một người đến nhà bạn gái ở Đắk Lắk chơi. Thấy người mẹ ở nhà một mình nên anh ta thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sáng 2/6, VKSND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Bá Triệu (22 tuổi, ngụ xã Ea Uy) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Khoảng 23h ngày 25/5, Triệu cùng Lê Đình Hoàng (22 tuổi, ngụ xã Ea Yiêng) đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh (36 tuổi, xã Ea Yiêng) để rủ con gái người này đi chơi.

160601-xahoi-1

Đến rủ bạn gái đi chơi nhưng không gặp, tên Nguyễn Bá Triệu hiếp dâm luôn mẹ bạn gái. (Ảnh minh họa)

Tới nơi, Hoàng đứng ngoài đường còn Triệu mở cửa vào trong. Thấy chị Thanh, nam thanh niên hỏi Tú (con gái người này) nhưng thiếu nữ không có ở nhà.

Lúc này, chị Thanh đi vào phòng ngủ thì Triệu đi theo, đẩy nạn nhân lên giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Chị Thanh kêu cứu liền bị Triệu dùng tay đánh vào đầu và đe dọa “im lặng không tao giết”.

Khoảng 2 phút sau, Triệu nói với chị Thanh “đợi tí, nếu vào mà không thấy thì chết với tôi”, rồi anh ta ra ngoài bảo Hoàng đi về.

Lợi dụng lúc nghi can ra ngoài, chị Thanh chạy qua nhà anh Phung (là công an viên) nhờ giúp đỡ. Thấy động, “yêu râu xanh” bỏ chạy.

Nạn nhân sau đó làm đơn trình báo cơ quan chức năng tố cáo hành vi hiếp dâm của Triệu.

Chia sẻ
Tin mới nhất