Sắc màu Cuộc Sống

Đến đưa tang bạn, người đàn ông bị con trai của bạn dùng dao cứa cổ tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đưa tang ông Tuấn xong, khi mọi người đang làm lễ trong nhà, ông D. ngồi uống nước ngoài sân chờ thắp hương tiễn biệt bạn để trở về Đà Nẵng thì bất ngờ bị Thịnh cầm dao đi từ phía nhà bếp ra cứa ngang cổ gây tử vong.

Theo báo Tiền Phong thông tin, đến trưa ngày 20/8, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh TT-Huế bắt khẩn cấp Lê Viết Thịnh (SN 1995, ngụ phường Thuận Thành, thành phố Huế) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là người đàn ông tên D. (SN 1963, trú Hòa Khánh, Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Trước đó, vào tối 19/8, ông D. bay từ Đà Nẵng ra Huế để phúng viếng rồi đưa tang cha của Lê Viết Thịnh là ông Lê Viết Tuấn (cùng ngụ phường Thuận Thành) không may qua đời.

Hiện trường vụ án giết người. Ảnh: báo Tiền Phong.

Theo Vietnamnet, sau khi đưa tang ông Tuấn trở về, khi mọi người đang làm lễ trong nhà, ông D. ngồi uống nước ngoài sân chờ thắp hương tiễn biệt bạn để về lại Đà Nẵng thì bất ngờ bị Thịnh cầm dao đi từ phía nhà bếp ra kề cứa ngang cổ.

Sự việc diễn biến nhanh, ông D. không phản ứng kịp, những người xung quanh cũng không thể can ngăn. Nạn nhân D. bị cứa đứt cổ, mất nhiều máu, tử vong trước khi chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, Thịnh có những biểu hiện không bình thường.

Lực lượng chức năng tỉnh TT-Huế đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất